“Selfie From Hell”: “Nỗi khiếp sợ từ những tấm ảnh tự sướng!”

Bắt nguồn từ phim ngắn “Selfie From Hell” của Erdal Ceylan hồi năm 2015 về một người phụ nữ chụp ảnh tự sướng cho bạn trai mình, với điều gì đó kỳ lạ trong các bức ảnh…Sau đó phim đã được lan truyền và được xem hơn 20,957,00 lần trong thời gian ngắn. Từ đó , bộ phim truyện được viết bởi Paul Burton của Southpaw Productions, lấy cảm hứng từ đoạn phim ngắn của Erdal Ceylan đã sẵn sàng để ra mắt bộ phim hoàn chỉnh “Selfie From Hell” sẽ được ra mắt trong năm nay!

Julia(Meelah Adams) bắt đầu cảm thấy không ổn về những bức ảnh mà mình tự sướng và và cô bắt đầu phát hiện điều vô cùng khiếp sợ…

Dựa trên phim ngắn cùng tên, “Selfie From Hell (Tự sướng cùng thần chết) xoay quanh Julia – một vlogger nổi tiếng, cô thường xuyên selfie tự sướng và đăng tải các bức ảnh qua mạng xã hội để nhận được nhiều sự quan tâm. Thế nhưng trong một lần selfie, Julia đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng và tính mạng cô bị đe dọa bởi thế lực đen tối. Julia, cũng là một một vlogger trực tuyến đến từ Đức, đến Hoa Kỳ để thăm cô em họ Hannah.

Hannah(Alyson Walker) đến thăm và bắt đầu đối mặt với những điều ghê sợ mà cô chưa biết rõ là điều gì ở chỗ Julia(Meelah Adams): giờ đây tính mạng của Julia bị đe dọa bởi thế lực đen tối và Hannah(Alyson Walker) quyết tâm tìm ra cách để giúp em họ mình thoát khỏi nguy hiểm và hóa giải khỏi thế lực đen tối.

Khi đến nơi, thấy Julia(Meelah Adams) ngã bệnh kì lạ, khiến Hannah(Alyson Walker) nghi ngờ và không hiểu điều gì đang xảy đến, và cô bắt đầu tìm hiểu và có những nghi ngờ mơ hồ cùng với đó là những diễn biến bất thường bắt đầu diễn ra tại nhà của cô khi trở lại nhà, Hannah đã bắt đầu tìm kiếm internet quyết tâm tìm ra sự việc kinh sợ. Cô đi qua các mục vlog của Julia và thấy mình đắm chìm sâu trong web, rất sâu – như bị nhốt vào một căn phòng kín không có lối thoát…

Liệu bạn có còn tự tin selfie trong 1 không gian chỉ có một mình nữa không?

Selfie From Hell (“Tự sướng cùng thần chết”) là một phim kinh dị, bí ẩn của Canada .cùng diễn xuất vô cùng xuất sắc của dàn ngô sao: Alyson Walker , Ian Butcher , Meelah Adams, Tony Giroux.
“Selfie From Hell”– bộ phim sẽ được dự đoán công chiếu vào ngày 25/05/2018 tại Việt Nam. Hãy cùng đón xem và vượt qua nỗi sợ cùng nhân vật!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả