“Show Dogs” đội cứu hộ hài nhất từ trước đến nay !

 

Sắp tới đây khán giả Việt sẽ được gặp lại các chú cún cưng trong bộ phim “Show Dogs – Biệt đội cún cưng” để được trải nghiệm những pha hành động và các màn đấu trí phá án đầy hài hước. Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Raja Gosnell thuộc thẻ loại “Comedy”. Là một bộ phim vô cùng thú vị dễ thương và mang đến những nụ cười “banh rạp” tới người xem!

Bộ phim xoay quanh chú chó Max và đối tác FBI của anh – Will Amett, đang điều tra một phi vụ bắt cóc gấu trúc của kẻ chuyên buôn bán động vật bất hợp pháp.

Một trong những chú gấu trúc bị bắt cóc để thực hiện mưu đồ đêm bán của bọn tội phạm!..”Max” là hi vọng duy nhất để giải cứu tất cả chú gấu trúc vào lúc này!

Từ nguồn tin của mình, Max biết được rằng tên tội phạm đang có kế hoạch bán gấu trúc tại lễ hội cún cưng Canini. Tại đây, Max phải trải qua muôn vàn thách thức như tắm bùn, múa ba-lê hay thậm chí là bị… tẩy lông để có thể tìm ra bí mật của nhóm tội phạm nhằm ngăn chặn âm mưu bắt cóc gấu trúc. Đồng hành cùng Max sẽ là chú chó thân thiết với khả năng suy luận cực kì thông minh..Câu chuyện sẽ bắt đầu vô cùng kịch tính , thú vị và bên cạnh đó sẽ khiến cho nhưng ai xem cũng sẽ phải “cười không nhặt được mồm”.
Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên lồng tiếng tài năng Chris Ludacris Bridges, Stanley Tucci, Jordin Sparks, Alan Cumming, Gabriel Fluffy Iglesias và Shaquille O’Neal.

Max và đối tác FBI của anh – Will Amett. Cả hai cùng với người bạn nhỏ nhắn thân thiết(phía sau) với khả năng suy luận cực kì thông minh bắt đầu tiến hành cuộc điều tra!

Sẽ là một điều đáng tiếc nếu chúng ta bỏ lỡ một bộ phim “hành động kịch tính” như thế! Không những đem đến sự hài hước, thú vị theo từng giây từng phút diễn ra theo từng sự kiện của bộ phim, mà đây còn là một bộ phim vô cùng nhân văn và ý nghĩa dựa trên những câu chuyện dược viết riêng về loài động vật, dù bộ phim được tạo nên “nhờ bàn tay hóa phép bởi chính con người”, nhưng những loài động vật nói chung và những chú chó nói riêng, đó chính là một phần thiết thực của sự sống mà tạo hóa đã tạo ra, và đồng hành cùng con người!
Show Dogs bộ phim sẽ được công chiếu tại rạp vào ngày 08/06 sắp tới!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả