“Siêu phẩm” của Samsung có thêm màu mới chào 8/3

Liên tục “làm mưa làm gió’’ trên thị trường smartphone chỉ sau 2 tháng ra mắt với những tính năng, hiệu năng vượt trội, camera macro 5MP độc đáo chưa từng thấy trước đây, bộ đôi Samsung Galaxy A51 và Galaxy A71 tiếp tục “chơi lớn” khi khoác lên mình màu sắc mới, trở thành món quà ý nghĩa cho mùa 8/3 năm nay.

Bên cạnh những công nghệ hiện đại được tích hợp trong hai siêu phẩm Galaxy thống trị thị trường phân khúc tầm trung thì mới đây, Samsung vừa tung ra 2 phiên bản mới nhất của Galaxy A51 và A71 với màu Hồng Crush Trendy. Hứa hẹn sẽ là món quà độc đáo và phong cách được đông đảo cánh mày râu lựa chọn cho những người phụ nữ mà mình yêu thương trong dịp Quốc tế Phụ nữ 2020.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của 2 phiên bản Hồng Crush Trendy này cũng là bước đệm cho lời tuyên bố “tiên phong xu hướng và không ngừng đổi mới thiết kế” của Samsung. Thật vậy, lựa chọn đúng thời điểm để tung ra siêu phẩm “đúng ý chị em” quả là bước đi rất thông minh của ông lớn nhà công nghệ. Dự tính Galaxy A51 và Galaxy A71 sẽ tiếp tục là sản phẩm smartphone bán chạy nhất trong thị trường phân khúc tầm trung.

Tin liên quan Thêm từ tác giả