Siêu phẩm kinh dị “Vòng luân hồi: Sadako” – Nhẹ nhàng nhưng ám ảnh

Sở hữu cách dẫn dắt truyện lôi cuốn, những tình tiết trong phim xảy đến chầm chậm, nhẹ nhàng nhưng đầy ám ảnh. “Vòng luân hồi – Sadako” đánh dấu sự trở lại của ma nữ Ringu – Niềm tự hào của phim kinh dị châu Á sau hơn một thập kỷ. Phim mang đến sự mới mẻ khi kết hợp giữa yếu tố kinh dị với công nghệ để xây dựng hình ảnh “nàng ma thời 4.0”.

Nội dung của phim xoay quanh một nữ bác sĩ tâm lý và một nhà sáng tạo nội dung trẻ. Trong khi cô gái chăm lo làm việc để đóng tiền học phí cho đứa em thì cậu ta lại chẳng lo học hành mà chỉ thích làm các video rồi tung lên mạng để mong được nổi tiếng. Cậu ta làm nhiều nội dung gây tranh cãi để hút view, và rồi trong lúc quay video về một vụ cháy bí ẩn tại chung cư, chàng trai trẻ đã bị mất tích. 

Nhịp phim chậm rãi, từ tốn nhưng lại khiến người xem luôn lâm vào trạng thái lo lắng, bất an bởi lối dẫn dắt tâm lý rất lôi cuốn. Phim bắt đầu với sự căng thẳng tiếng kéo cửa dồn dập và ma nữ xuất hiện trong đám cháy – Cách mở đầu tràn đầy năng lượng và tạo tính ly kỳ. Hình ảnh ma nữ Sadako xuất hiện tràn lan trên khắp các video trực tuyến, dáng người gầy gò, mái tóc đen xõa che hết khuôn mặt, ngón tay dính đầy nước thò qua màn hình TV trước khi bò ra là những chi tiết thực sự gây ám ảnh “cực gắt”.

Chưa dừng lại ở đó, điều thú vị hơn là ma nữ Sadako còn có thể điều khiển được video thay đổi theo hiện thực chuẩn đến từng mi li mét. Đây là điểm khác biệt mới của Sakado so với những bộ phim kinh dị khác, khiến khán giả không chỉ bị hù dọa với những tình huống bên ngoài, mà còn liên tiếp bị “trêu ngươi” khi xem video, bởi vì mỗi lần phát video lại thấy thêm một điều kỳ lạ.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Vòng luân hồi: Sadako”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Vòng luân hồi: Sadako Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả