Siêu phẩm tai nghe “vừa mát vừa ngầu” dành cho game thủ đến từ HP

HP vừa thổi làn gió mới vào thị trường khi tung ra tai nghe Omen Mineframe, áp dụng công nghệ TEC đã được cấp bằng sáng chế. Đây cũng là tai nghe đầu tiên trên thế giới có khả năng làm mát tai.

Theo khảo sát cho thấy, có đến 46% game thủ phàn nàn về lượng nhiệt phát sinh trên tai nghe của họ mỗi khi sử dụng quá lâu. Có thể thấy, việc đeo tai nghe chơi game suốt hàng giờ đồng hồ chắc hẳn là một trải nghiệm không mấy dễ chịu. Trong khi đôi tay sắp “rụng rời”, thì đôi tai đang nóng phừng phừng và cảm giác ẩm ướt.

Thấu hiểu điều ấy, HP mới đây đã cho ra mắt tai nghe Omen Mineframe có tính năng làm mát đặc biệt. Thiết bị làm mát được gắn trong earcup (phần tai) sẽ đẩy nhiệt từ trong khoang tai nghe ra ngoài.

HP gây ấn tượng với thị trường tai nghe khi cho ra mắt Omen Mineframe Headphone

 

Giải pháp làm mát của Mineframe HP đã được cấp bằng sáng chế, gọi là TEC – Bộ làm lạnh bởi hiệu ứng nhiệt. Nhờ đó, bên trong earcup sẽ được làm lạnh và nhiệt được tản ra bên ngoài. HP đã không sử dụng quạt, để tránh việc gây tiếng ồn cho người dùng.

Ngoài công nghệ tản nhiệt độc đáo, tai nghe còn được trang bị micrô đơn hướng, khử tiếng ồn, có thể tắt ngay lập tức khi bật lên. Kết hợp headband treo trên cốc tai giả da, tai nghe sẽ mang đến âm thanh vòm ảo DTS Headphone: X và 7.1.

 

Tại sự kiện Gamescom, người dùng đã có cơ hội trải nghiệm mẫu tai nghe độc đáo của HP. Họ chia sẻ: “Đó là một trải nghiệm rất mới lạ. Ngay khi tôi đeo vào, lập tức có cảm giác man mát. Tôi đã đeo nó một thời gian để kiểm chứng sự khác biệt.”

Thiết kế khá đơn giản nhưng phong cách với điểm nhấn là dải đèn LED RGB với 16.8 triệu màu đặc trưng.

 

Đệm tai bằng vải thoáng mát giúp gia tăng thêm sự thoải mái cho người dùng.

 

Tai nghe Mineframe sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 10 tới. Như vậy, người hâm mộ sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để kiểm chứng công nghệ mới này. Với mức giá 199$, Mineframe hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm ở phân khúc tai nghe game cao cấp.

Nguồn: The Verge và Tổng hợp

Tin liên quan Thêm từ tác giả