Siêu phẩm tâm linh “Saint Maud” – “Hậu bối” kinh dị của Hereditary

A24 là hãng phim tư nhân thành lập vào năm 2012, tính đến nay đã ra mắt không ít những tác phẩm kinh điển, trong đó phải kể đến Hereditary được tạp chí Forbes liệt vào top 5 những phim kinh dị hay nhất thập kỷ 2010. Nếu ai đã xem Hereditary sẽ thật sự ấn tượng với độ kinh dị và ám ảnh của phim. Mới đây theo thông tin mới nhất, hãng phim A24 sẽ chính thức quay trở lại hậu Covid-19 với siêu phẩm “Saint Maud” – được xem là “hậu bối” của “Hereditary”.

Các bạn có thể tải phim “Hereditary” được người dùng chia sẻ Tại đây!

“Saint Maud” mang đến câu chuyện mang hơi hướng tôn giáo pha lẫn yếu tố siêu nhiên và tâm lý. Phim kể về một cô gái tên Maud là y tá mới chuyển đến một nhà an dưỡng để chăm sóc và cầu nguyện cho các bệnh nhân ở giai đoạn cuối đời. Maud có niềm tin mãnh liệt vào tôn giáo, là một người sống khép kín, đơn độc. Theo những phỏng đoán từ trailer phim, có thể thấy được quá khứ đầy biến cố của cô, nhiều khả năng là khi cô còn làm y tá và vô tình hại chết một bệnh nhân ngay trên bàn mổ.

Chính tâm lý bất ổn, ít giao tiếp, lối sống thầm lặng khiến Maud ngày càng trở thành con người cuồng tín, quá tin vào sự ngự trị của “chúa trời” và có những hành động quái lạ. Cô dần có nhiều hành vi mất kiểm soát như tát vào mặt một người phụ nữ vì bảo “thánh Maud không có thật”, hay chèn miếng lót giày in hình thánh có gắn đinh và mang nó để thể hiện lòng thành kính.

Bên cạnh trailer, clip promo mới nhất của “Saint Maud” cũng khỏi khỏi khiến khán giả “thót tim” với hàng loạt cảnh máu me, nổi bật lên sự cuồng loạn không lối thoát của nữ chính. Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò, chờ đợi đón nhận siêu phẩm kinh dị tâm linh bậc nhất này.

Nếu vẫn chưa xem “Hereditary” thì hãy xem ngay và chờ đợi “hậu bối – Saint Maud” được vén màn nhé! Các bạn có thể tham khảo tải phim “Hereditary” được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hereditary”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Hereditary Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

>> Xem thêm: Cách tải phim cực nhanh tại đây!

Tin liên quan Thêm từ tác giả