‘Siêu thời không nam thần’: Tiêu Chính Nam bị đẩy ngã từ tầng 3

Mới đây, diễn viên trong phim “Siêu thời không nam thần” _ Tiêu Chính Nam đã phải thực hiện cảnh ngã thực sự từ tầng ba xuống đất.

Mặc dù nhiều nhà phê bình, giới truyền thông Trung Quốc cũng như phần lớn khán giả đại chúng đã cho rằng TVB thật sự đã qua thời huy hoàng. Thế nhưng cách mà TVB làm phim vẫn luôn khiến khán giả phải khâm phục và nể nang. Mới đây, ê-kíp Siêu thời không nam thần đã khiến giới truyền thông xôn xao khi tiết lộ hậu trường của nam diễn viên Tiêu Chính Nam trong phân cảnh anh bị đẩy ngã thật từ từ ba của ngôi nhà và rơi xuống đất.

Trong phân cảnh này, Tiêu Chính Nam trong vai một nhân vật giả gái. Anh bị một người đàn ông chửi bới, đồng thời dùng chân đá xuống từ lầu cao. Để phân cảnh được thực hiện một cách tốt nhất, chân thực nhất Tiêu Chính Nam đã phải tự mình đảm đương pha nguy hiểm này mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của diễn viên đóng thế hay bất cứ một kỹ xảo nào.

Sau khi cảnh quay hoàn thành, không chỉ dàn ê-kíp vô cùng lo lắng mà ngay cả Tiêu Chính Nam cũng cảm thấy vô cùng hoảng sợ. Anh phải mất một khoảng thời gian khá lâu để bình tâm và tiếp tục phân cảnh sau đó. Bạn thân Tiêu Chính Nam – tài tử Tào Vĩnh Liêm bình luận: “Tôi thấy cảnh đó quá nguy hiểm. Nhưng tôi không lo cho anh ấy đâu, tôi chỉ lo vì cảnh quay này có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc của Huỳnh Thúy Như (bạn gái Tiêu Chính Nam)”.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, cư dân mạng đã tranh luận khá nhiều về cảnh quay này. Đa số ý kiến đánh giá thì đây là bằng chứng cho thấy sự khác biệt giữa đẳng cấp của diễn viên Hong Kong và Đại Lục.

“Tại Đại lục, các diễn viên đến cảnh đơn giản cũng tìm đóng thế. Trong khi thu nhập lại rất cao. Nghệ sĩ TVB cát-xê nhận được chẳng đáng là bao nhưng hy sinh hết mình vì vai diễn”, tờ Tin tức ngày nay trích dẫn đánh giá.

Cư dân mạng tên Tiểu Nhã nêu ý kiến: “Diễn viên TVB quay phim hết mình. Họ ra phố mua đồ cũng đơn giản như người bình thường. Tại Đại lục thì sao? Những minh tinh, tài tử ra phố phải đưa theo trợ lý rầm rộ”.

Siêu thời không nam thần với sự tham gia của Tiêu Chính Nam, Điền Nhị Ny, Tào Vĩnh Lâm, Vương Quân Hinh gồm 32 tập. Phim vừa đóng máy vào tháng 2 vừa rồi.

Nguồn: Zing


Bạn đang cần sở hữu dung lượng lưu trữ “gấp” cho ngày hôm nay để kịp tiến trình công việc mà không tốn nhiều chi phí cho một lần mua dịch vụ?

Fshare đã cho ra mắt gói VIP 1 ngày để phù hợp hơn với mong muốn của khách hàng. Chỉ với 5.000đ quý khách sẽ nhận ngay  50GB lưu trữ đảm bảo, 250GB lưu trữ không đảm bảo. Không những thế, khi mua VIP 1 ngày quý khách có thể thỏa sức download không giới hạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng cập nhật tại Fshare.

__Nhật Linh__

Tin liên quan Thêm từ tác giả