“A Simple Favor” bí ẩn đằng sau sự mất tích đột ngột của Mỹ nhân Blake Lively

1A Simple Favor – Một ân huệ đơn giản là một bộ phim kinh dị hài kịch sắp tới của Mỹ do Paul Feig đạo diễn, từ một kịch bản của Jessica Sharzer, dựa trên tiểu thuyết năm 2017 cùng tên của Darcey Bell.

Hình ảnh có liên quan

Mới đây, hãng Lionsgate đã trình làng trailer đầy đủ đầu tiên của bộ phim “A Simple Favor”. Bộ phim có sự góp mặt của cặp đôi mỹ nhân hàng đầu Hollywood là Blake Lively và Anna Kendrick. Tung ra trailer hơn 2 phút, bộ phim dẫn dắt người xem đi từ cảm xúc vui vẻ thoải mái ở giây phút đầu đến cảm giác hoang mang, giật mình với những tình tiết bất ngờ đầy bí ẩn. Từng chi tiết tron traier được thể hiện một cách tinh tế, kèm theo một bầu không khí u ám đầy rẫy âm mưu phản trắc. Xem xong trailer chắc chắn bạn sẽ muốn ra rạp xem ngay khi bộ phim bắt đầu chiếu.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của ba nhân vật sống trong một thị trấn. Cô gái Stephanie (Anna Kendrick thủ vai) là một bogger làm nghề nội trợ, đã tình cờ quen biết Emily (Blake Lively thủ vai) và hai người trở thành bạn của nhau. Sau một thời gian, Stephanie bỗng phát hiện bạn mình – Emily mất tích một cách đầy bí ẩn và sau đó được kết luận là đã chết. Bên cạnh đó, Emily còn để lại một lời nhắn nhờ Stephanie giúp đỡ như một ân huệ đơn giản. Trước cái chết không rõ ràng của người bạn giàu có, Stephanie đã tự mình điều tra và vô tình cuốn vào mối quan hệ bất chính với Sean – chồng của Emily.

Hình ảnh có liên quan

A Simple Favor hứa hẹn sẽ lột tả mặt cay đắng của tình yêu và hôn nhân trong một mối quan hệ tưởng chừng như hoàn hảo. Lôi cuốn bằng sự hồi hộp và bất ngờ, cùng đón xem bộ phim tâm lý đầy hấp dẫn này nhé.

A Simple Favor – Khởi chiếu ngày 19/10/2018 tại Việt Nam.

Tin liên quan Thêm từ tác giả