Slender Man: “ Ác mộng kinh hoàng của những cô gái tuổi teen hay bất kì ai!”

Slender Man là một hiện tượng kỳ bí mới nổi trong vòng 20 năm trở lại đây khi lần đầu tiên được công chúng biết đến vào ngày 10 tháng 6 năm 2009 nhờ diễn đàn trực tuyến nổi tiếng “Something Awful”. Những bức ảnh đen trắng với hình ảnh Slender Man cao lớn, ma quái chờ trực bắt cóc trẻ con nhanh chóng được lan truyền chóng mặt trên Internet.

Slender Man là một bộ phim kinh dị siêu nhiên sắp tới của Mỹ được đạo diễn bởi Sylvain White và được viết bởi David Birke, dựa trên Slender Man của Victor Surge (bút danh của tác giả Eric Knudsen). Ngôi sao điện ảnh Joey King , Julia Goldani Telles , Jaz Sinclair Annalize Basso và Talitha Bateman , cùng với Javier Botet làm quái vật danh nghĩa.

Slender Man(“Ông kẹ”): sự xuất hiện một cách siêu nhiên vô cùng sợ hãi cùng sự mất tích của nhiều đứa trẻ, đặc biệt là những cô gái tuổi teen.

Slender Man 2018(Ông kẹ)– một trong những bộ phim kinh dị sắp tới của năm 2018. “Slender Man” có nhiều biến thể khác nhau nhưng chung quy lại đây là sinh vật cao lớn được mô tả được mô ta như một người đàn ông kì dị từ dài 1,8m đến 3m, mặc bộ vest màu đen với sơ mi trắng và cravat, khuôn mặt vô diện mang một màu trắng toát với khả năng xâm nhập tâm trí con người dưới dạng virus lan truyền. Đó là kẻ phải chịu trách nhiệm cho sự biến mất của vô số nạn nhân, là nỗi ám ảnh, rình rập của tất cả mọi người nhất là trẻ con và những cô gái tuổi teen với sự xuất hiện một cách siêu nhiên vô cùng sợ hãi.

Vào tháng 5 năm 2016, Sony Pictures đã bắt đầu phát triển Slender Man dựa trên nhân vật huyền thoại siêu nhiên được tạo ra bởi Eric Knudsen với kịch bản được viết bởi David Birke. Khi đó Screen Gems của Sony đã đàm phán với Mythology Entertainment, Madhouse Entertainment, và It Is No Dream Entertainment để sản xuất và phân phối bộ phim.

Slender man cách thức của hắn là chiếm lĩnh 1 con người bằng việc xâm nhập vào tâm trí bất kì ai rồi dần lan truyền và tước quyền kiểm soát từ não bộ cho đến thân xác vật chủ, sau đó biến họ trở thành kẻ nô bộc phục dịch cho ý muốn của hắn.

Vào ngày 4 tháng 1 năm 2017, Sylvain White được thuê để chỉ đạo bộ phim, bên cạnh đó là các nhà sản xuất phim là huyền thoại: Brad Fischer, James Vanderbilt , và William Sherak, Robyn Meisinger của Madhouse, và Sarah Snow của No Dream
Slender Man dự kiến sẽ được phát hành bởi Screen Gems vào ngày 24 tháng 8 năm 2018!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả