Smartwatch không viền xoay của Samsung có tên Watch Active

Galaxy Watch Active có thiết kế nhỏ gọn, dày hơn Gear Sport và không còn vòng tròn điều khiển (bezel) quanh viền.

Theo báo cáo, Galaxy Watch Active sẽ đi kèm với một số thay đổi đáng kể về thiết kế và phần cứng. Thiết bị này sẽ chạy giao diện One UI mới của Samsung.

Samsung Galaxy Watch Active sẽ không còn vòng xoay, dày hơn trước và dùng bộ sạc mới? - Ảnh 1.

Chiếc smartwatch hướng tới đối tượng người dùng năng động, thích thể thao Galaxy Watch Active sẽ trang bị màn hình OLED với độ phân giải 360 x 360 pixel, kích thước màn hình 1.1 inch và tích hợp viên pin 236mAh thay vì 300 mAh, nhưng hứa hẹn sẽ cho thời gian sử dụng tương đương nhờ chip Exynos 9110 lõi kép thế hệ mới tiết kiệm năng lượng. Điều ngạc nhiên là dù có vỏ máy nhỏ hơn nhưng thiết bị sẽ dày hơn gần 2mm so với Gear Sport ra mắt năm ngoái.

Đồng hồ của Samsung được trang bị bộ nhớ trong 4 GB, cảm biến theo dõi nhịp tim, tích hợp Bluetooth 4.2, NFC, Wi-Fi, chạy Tizen 4.0 và trợ lý ảo Bixby. Ngoài ra, máy cũng dày hơn Gear Sport (13mm so với 11,6 mm), có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 50 mét, đi kèm sạc không dây đời mới. Galaxy Watch Active được cho sẽ có khả năng chống nước/bụi đạt chuẩn 5ATM (lên tới 50 mét), tích hợp chip xử lý Exynos 9110, bộ nhớ trong 4GB, Bluetooth 4.2 và NFC.

Samsung Galaxy Watch Active

Trước đó, có thông tin cho rằng smartwatch không viền xoay bezel của Samsung có tên Galaxy Sport, đã được chứng nhận bởi một số tổ chức như NCC của Đài Loan, FCC của Mỹ và NRRA của Hàn Quốc. Hiện chưa rõ đây cùng là một sản phẩm hay các phiên bản khác nhau.

Watch Active sẽ ra mắt cùng với bộ ba Galaxy S10 tại Mỹ vào ngày 20/2.

Tin liên quan Thêm từ tác giả