‘Sở Kiều Truyện’: Khán giả phẫn nộ sau kết thúc “lãng xẹt”

Những fan cuồng phim cổ trang “Sở Kiều Truyện” không khỏi phẫn nộ khi họ cảm thấy bị lừa gạt vì phim ngày càng dở tệ, kết thúc không đầu không đuôi.

Tập cuối Sở Kiều Truyện được phát sóng vào tối ngày 1/8 đã gây không ít phẫn nộ cho người xem bằng một cái kết được cho là “lãng xẹt”. Sau đó, rất nhiều bình luận từ khán giả đã chỉ trích vào bộ phim, đạo diễn và lẫn nhà đài.

“Thật nể biên kịch và đạo diễn Sở Kiều truyện. Chúng tôi sợ luôn nhà đài Hồ Nam”. Đây là bình luận được tán đồng nhiều nhất trên Sina sau khi Sở Kiều truyện phát sóng tập cuối vào tối 1/8.

Khi mới ra mắt, bộ phim mang nhiều tình tiết hấp dẫn và nhiều phân đoạn gây cấn khiến phim vượt mốc 2% rating, dẫn đầu các phim cùng khung giờ ngay khi phát sóng. Thế nhưng từ tập 40, bộ phim liên tiếp khiến khán giả cảm thấy khó chịu khi diễn biến bộ phim ngày càng trở nên mờ nhạt, không đúng với chiều hướng và diễn biến liên tiếp khiến người xem đặt ra những câu hỏi mà không có câu trả lời. Đỉnh điểm là sự phẫn nộ tràn ngập với những bình luận chỉ trích trên các trang bình luận phim ảnh ngay sau khi tập cuối lên sóng.

Sở Kiều Truyện là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của nhân vật Sở Kiều, từ một cô nô lệ mang trong lòng nổi hận mất gia đình, mất trí nhớ trở thành võ tướng. Cùng với đó là thời thế loạn lạc, tranh đoạt ngôi vị và giao tranh giữa các nước. Nếu như phần đầu biên kịch làm rất tốt với những tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn người xem thì nửa sau phim lại rất lê thê, đi ngược chiều hướng vốn có của bộ phim.

Kknews trích đăng một ý kiến: “Chúng tôi không chỉ sửng sốt vì kết thúc mà còn như bị tát vào mặt. Thật phí hai tháng xem phim”. Về phía Sina cho hay, 30 phút sau khi bộ phim kết thúc, tại trang web chính thức đã nhận hơn 10.000 lượt bình luận chỉ trích.

Theo diễn biến phần cuối của vộ phim, khán giả đã rất mong chờ phân đoạn nam chính Vũ Văn Nguyệt và Sở Kiều trở thành một đôi như nguyên tác. Thế nhưng rất đáng tiếc khi 20 tập phim về sau, biên kịch đã không thể gở bỏ nút thắt nào cho bộ phim. Ở tập 67, Vũ Văn Nguyệt bị đánh trọng thương, ngã vào hố băng. Sở Kiều nhảy xuống cùng, vùng lưng cô có dấu hiệu xuất hiện Phong Vân Lệnh, hóa giải phong ấn và phim kết thúc.

Theo thông tin mới từ Sina, Sở Kiều truyện sẽ làm phần hai và thay đổi toàn bộ dàn nam nữ chính. Nguồn tin mạng xã hội cho hay đài truyền hình Hồ Nam đang muốn thực hiện những loạt phim kéo dài nhiều phần giống Hollywood. Đó là lý do họ để kết lửng lơ và khán giả chờ đón phần tiếp theo. Nhưng cái khó của nhà đài là họ không thể giữ nguyên dàn diễn viên ở những phần sau do lịch trình bân rôn của các diễn viên. Thêm vào đó, đài vì kéo dài phim nên cố tình đẩy tình tiết lan man, không có nội dung.

Phần hai của bộ phim được tiết lộ diễn biến từ phân đoạn sau khi Vũ Văn Nguyệt cùng Sở Kiều sát cánh bên nhau. Về phần Thế tử Yến Tuân sau khi có được giang sơn, mất đi người yêu đã lập một cung nữ có gương mặt giống Sở Kiều làm phi, gọi là Sở Thục Phi.

“Nếu có phần hai, chúng tôi sẽ không xem. Thay đổi dàn diễn viên, bôi dài tình tiết là sự tối kỵ với phim truyền hình”. Một ý kiến bất bình của người xem trên mạng xã hội.

Nguồn: Zing


Mới đây, Fshare chính thức ra mắt Fshare Blog nhằm chia sẻ cũng như cập nhật những thông tin cần thiết, bổ ích trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Fshare Blog: Kho thông tin hữu ích và mang nhiều giá trị.

Fshare Blog liên tục cập nhật những thông tin cần thiết trong đời sống hàng ngày như các chương trình khuyến mãi, event, tính năng,…và đặc biệt các thông tin công nghệ – game, giải trí nhằm giúp khách hàng nắm bắ kịp thời những xu hướng mới hiện nay. Một điểm đáng lưu ý khác là tại đây Fshare sẽ ghi nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng giúp nâng cao chất lượng về dịch vụ.

Ngoài ra, Nếu là người yêu thích công việc viết và chia sẻ thì hãy đến với Fshare Blog để thể hiện niềm đam mê bằng cách tham gia vào cộng đồng cộng tác viên của chúng tôi

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng cập nhật tại Fshare.vn.

Tin liên quan Thêm từ tác giả