“Solo: A Star Wars Story”- phần ngoại truyện về phi công Han Solo thời trẻ tuổi.

Chiến tranh giữa các vì sao hiện là “cỗ máy kiếm tiền” hàng đầu của Disney. Sau thành công của phần The Last Jedi, Disney và Lucasfilm tung ra phần ngoại truyện về phi công Han Solo thời trẻ tuổi do Alden Ehrenreich thể hiện.

Han Solo- lúc chưa phải là huyền thoại của phe Kháng Chiến, cũng chưa hề biết gì về quyền năng bí ẩn Thần Lực, chỉ là một gã lông bông mang trong mình nhiều lý tưởng ngông cuồng…

Giống như phần ngoại truyện Rogue One, cuộc phiêu lưu của Han Solo diễn ra trước tập A New Hope (1977). Phim tập trung vào cuộc chiến trong không gian của Han Solo và phe Kháng chiến  trong quãng thời gian đen tối của vũ trụ khi Darth Vader và phe Đế chế đang thống trị dải Ngân hà.

Han Solo cùng người cộng sự trung thành Chewbacca và hành trình đến một thiên hà xa xôi, rất xa cùng Tàu Millennium Falcon- một trong những phi thuyền không gian hiếm hoi có khả năng “nhảy vọt” với vận tốc ánh sáng.

Trong “Solo: A Star Wars Story”, đúng như những gì hiểu theo nghĩa Tiếng Việt” Solo: Một câu chuyện chiến tranh giữa các vì sao”, ở đó một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới với những mối đe dọa đáng sợ, có thế lực nhất trong thiên hà. Thông qua một loạt các cuộc xâm lược táo bạo sâu bên trong một thế giới ngầm tội phạm tối tăm và nguy hiểm. Han Solo đáp ứng phi công tương lai hùng mạnh Chewbacca của mình và gặp gỡ con bạc khét tiếng Lando Calrissian…

Tiếp đó Tobias Beckett (Woody Harrelson) chiêu dụ Han vào một biệt đội gồm Qi’ra (Emilia Clarke), Lando Calrissian (Donald Glover), Chewbacca (Joonas Suotamo), người máy L3-37 (Phoebe Waller-Bridge) và nhân vật bí ẩn do Thandie Newton thủ vai. Nhiệm vụ của họ có lẽ cũng sẽ là tấn công vào phe Đế chế bởi Lando và Chewbacca sau này đều đóng vai trò quan trọng trong phe Kháng chiến.

Tạo hình của các nhân vật tiêu biểu trong “Phê kháng chiến”(Han Solo(Phía trước) bên cạnh người cộng sự trung thành Chewbacca( sau vai Han Solo)).

Sẽ vô cùng đáng tiếc nếu ta bỏ lỡ phần ngoại truyện về anh chàng phi công Han Solo thời “trẻ trâu” này. Và đây đồng  thời cũng là bộ phim đáng mong đợi và vô cùng háo hức và trông ngóng của fans cuồng các bộ phim của Disney cũng như đối với những ai đã từng xem qua các phần trước đó.

“Solo: A Star Wars Story”– Bộ phim sẽ được công chiếu chính thức vào 25/05/2018 trên hệ thống tại các rạp. Đừng bỏ lỡ!

Tin liên quan Thêm từ tác giả