“Sởn gai óc” với list phim kinh dị đặc sắc không nên bỏ lỡ

Những thước phim kinh dị đậm chất máu me, căng thẳng khiến người xem đứng ngồi không yên. Nếu bạn đinh ninh và chắc chắn mình là một tín đồ mê phim thì tuyệt đối không nên bỏ qua những bộ phim kinh dị đặc sắc dưới đây nhé.

4 phim kinh dị đặc sắc không nên bỏ lỡ: 

1. Vũ Điệu Tử Thần – Suspiria 

Vũ Điệu Tử Thần – Suspiria

>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Suspiria Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Vũ Điệu Tử Thần – Suspiria (2018) là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị siêu nhiên đã để lại rất nhiều tiếng vang ngay sau khi được ra mắt. Phim là bản remake của bộ phim kinh dị cùng tên năm 1977, kết cấu và nội dung vẫn được bám sát nguyên tác. Với cốt truyện được tập trung vào cô vũ công trẻ tuổi – Susie Bannion đầy tài năng gốc Mỹ  lặn lội đến nước Đức và theo học tại một ngôi trường nghệ thuật danh giá. Trong buổi hẹn nhảy thử cô đã nhanh chóng được nhận sự chú ý của biên đạo đứng đầu học viện. Tại nơi đây, Susie bắt đầu khám phá ra những bí mật về ma thuật, cái chết bí ẩn và nguy hiểm cô sắp phải đối mặt.

Suspiria đã nhận được rất nhiều mưa lời khen với kiến trúc màu sắc tạo được sự ám ảnh cho người xem. Cùng với đó là những lời nguyền chết chóc, phù thủy thời cổ đại và sự tái sinh, cảnh phim chứa đựng nhiều máu me, ghê rợn.

2. Kẻ Vô Hình – The Invisible Man 

Kẻ Vô Hình – The Invisible Man

>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Kẻ Vô Hình Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Kẻ Vô Hình là một trong những bộ phim kinh dị khá mới lạ, không hề có sự xuất hiện của một đồ vật bị dính lời nguyền hay những con ma, quái vật kì bí. Mà ngược lại, nữ chính được gắn liền với một kẻ vô hình mà chúng ta hoàn toàn không hề thấy được hình ảnh, khuôn mặt hay bất cứ chi tiết nào ngoài hình dáng mờ ảo của một gã đàn ông. Một bộ phim kinh dị tạo được sự tò mò, lo lắng cho người xem được đánh mạnh vào tâm lý con người “chúng ta luôn sợ những thứ không nhìn thấy”.

3. Hung Thần Đại Dương – 47 Meters Down 

Hung Thần Đại Dương – 47 Meters Down

>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Hung Thần Đại Dương Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Mặc dù, phim thuộc đề tài cá mập, biển cả và cuộc chiến sinh tồn không mấy mới mẻ nhưng về nội dung và câu chuyện khá thú vị. 47 Meters Down, đề cập đến một nhóm bạn 4 người trong một cuộc dạo chơi đã phát hiện ra bí mật về mê cung dưới lòng đại dương của người Maya. Họ đã cùng nhau lặn xuống đáy biển để khám phá câu chuyện và chính tại nơi đây, những kẻ săn mồi khát máu bị mắc kẹt suốt nhiều năm qua.

Phim được xây dựng với thời lượng ngắn, đi thẳng vào vấn đề những cảnh phim khiến khán giả sẽ có trải nghiệm căng thẳng và hồi hộp được diễn ra liên tục giữa các cô gái và bầy cá mập hung tợn trong mê cung chật hẹp.

4. Gã Hề Ma Quái/Chú Hề Ma Quái – IT (2017)

Nội dung phim xoay quanh một nhóm các bạn trẻ, mỗi người trong nhóm đều có một nỗi sợ, một sự ám ảnh riêng, họ cùng nhau chống lại một linh hồn tà ác đã tồn tại và là nguyên nhân của những vụ trẻ em bị mất tích xảy ra một cách đầy bí ẩn tại thành phố Derry. Cứ mỗi 27 năm một lần, tên hề nhảy nhót đến từ ngoài hành tinh Pennywise lại trỗi dậy và bắt cóc những đứa trẻ.

>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Gã Hề Ma Quái 2017 Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Gã Hề Ma Quái/Chú Hề Ma Quái – IT (2017)

Bao trùm lên không gian phim là bầu không khí ẩm mốc, tràn ngập mùi máu tươi với những tội ác đang âm thầm diễn ra khắp các ngóc ngách trong thị trấn. Không chỉ là tội ác do tên hề ngoài hành tinh Pennywise gây ra, mà còn nhiều cá nhân khác, khi con người tổn thương con người và những đứa trẻ trở thành nạn nhân vì sự vô tâm của người lớn. Giữa thế giới tối tăm mù mịt đó, bảy cô bé cậu bé nhân vật chính là một điểm sáng, một tia hy vọng giữa khung cảnh tuyệt vọng ảm đạm.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “IT 2017” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “IT 2017 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Dương Tuyền

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả