“Spider-Man: Far From Home”: Khi người hùng xa nhà?

 

Spider-Man: Far From Home(tạm dịch: Người Nhện: Xa Nhà )- một dự án được thực hiện bởi đạo diễn Jon Watts. Người Nhện: Xa Nhà một thể loại phim chiếu rạp chắc chắn trở thành một trong những bộ phim được săn đón nhiều nhất bởi tựa phim gây nhiều tò mò và hấp dẫn đối với fan hâm mộ khắp thế giới!

Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là “Spider-Man: Far From Home”, tạm hiểu là “Người Nhện: Xa Nhà”. Trước đó thì giám đốc Marvel Studios “Kevin Feige” đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.

Spider-Man do Sony phân phối : “Homecoming” đã được tung ra rạp vào năm 2017 và cũng chính là lần khởi động lại điện ảnh gần đây nhất của nhân vật. Hóa thân mới nhất này đã được thiết lập trong Captain America: Civil War thông qua một cảnh dài bao gồm Hà Lan như Peter Parker và Robert Downey Jr như Tony Stark, hay còn gọi là Người Sắt. Nhiều tin đồn và tiết lộ đã xuất hiện trên đường dẫn tới Spider-Man: thông báo của Far From Home , và trưởng nhóm Marvel Studios Kevin Feige trước đây đã được trích dẫn trên khía cạnh toàn cầu mà dường như sẽ ảnh hưởng lớn đến phần tiếp theo.

Thông tin về phần 2 của loạt phim về Người Nhện vẫn chưa được tiết lộ nhiều, bên cạnh đó nam tài tử Jake Gyllenhaal đang trong quá trình đàm phán để vào vai siêu ác nhân Mysterio. “Vai diễn” thú vị này cũng khiến nam tài tử của chúng ta hứng thú và muốn tranh giành vì nó đấy!”

Với việc phần tiếp theo của “Người Nhện” thì Vệ Binh Dải Ngân Hà và Báo Đen trong quá trình sản xuất, Vì Avengers: Infinity War vẫn chưa trải qua “tận thế”. Và nhiều người sẽ vô cùng thú vị để mong chờ phần kế tiếp để xem các siêu anh hùng Marvel như thế nào sau “chiến thắng” của đại ác nhân Thanos.

Spider-Man: Far From Home được sự góp mặt của các diễn viên đình đám: Tom Holland, Zendaya, Marisa Tomei, sẽ được phát hành vào năm 2019.

Tin liên quan Thêm từ tác giả