SPIDER-MAN: Chuyện tình ngọt ngào của The Amazing Spider-Man 2 (2014)

Trong niềm hân hoan chào đón sự trở lại của Spider-Man: No Way Home (2021), hãy cùng Fshare điểm lại các phần phim trước của Spider-Man. Bạn có còn nhớ chuyện tình đẹp giữa Peter Parker và Gwen Stacy trong The Amazing Spider-Man 2 của năm 2014?

  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Ngày công chiếu: 2 tháng 5 năm 2014 (Việt Nam)
  • Thời lượng: 2 giờ 22 phút
  • Diễn viên chính: Andrew Garfield, Emma Stone, Jamie Foxx, Dane DeHaan
  • Thể loại: Hành động, phiêu lưu
  • Điểm IMDb: 6.5/10

Thông tin chung

Người Nhện Siêu Đẳng 2 (The Amazing Spider-Man 2) ra mắt năm 2014 và là phần tiếp theo của Người Nhện Siêu Đẳng 1. Dưới bàn tay của đạo diễn Marc Webb, The Amazing Spider-Man 2 được nâng tầm về cả nội dung lẫn hình ảnh. Chuyện tình giữa Peter Parker và Gwen Stacy trở nên duyên dáng hơn với phản ứng hóa học ngọt ngào của hai diễn viên chính. Kĩ xảo phim cũng được cho là mãn nhãn và gay cấn hơn trước.

Xem ngay phim Người Nhện Siêu Đẳng 2 (The Amazing Spider-Man 2) full HD cam được người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Người Nhện Siêu Đẳng 2 (The Amazing Spider-Man 2) tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Nội dung chính

Tiếp nối nội dung của phần 1, The Amazing Spider-Man 2 lấy bối cảnh tại thời điểm Peter Parker (Andrew Garfield đóng) và Gwen Stacy (Emma Stone thủ vai) vừa tốt nghiệp đại học. Cả hai bắt đầu có những quyết định trọng đại liên quan đến sự nghiệp. Mối quan hệ tình cảm giữa Peter và Gwen được khắc họa rõ nét hơn. Dù yêu nhau thật lòng, lời hứa của Peter rằng anh sẽ tránh xa Gwen với cha cô luôn ngăn cách họ. The Amazing Spider-Man 2 cũng tiết lộ quá khứ đau buồn về nguyên nhân cái chết của cha mẹ Peter.

Lực lượng phản diện của phần phim này vô cùng đông đảo. Kẻ thù hung hãn số một của Peter là Electro (Jamie Fox đóng). Siêu năng lực của hắn là giật điện và cúp điện toàn thành phố. Đối thủ thứ hai sau Electro là nhân vật vị kỉ Harry (Dane DeHaa thủ vai). Dù mang tiếng là bạn thân Peter, Harry chưa bao giờ thấu hiểu và thông cảm cho bạn mình. Hắn hiểu lầm Peter và thù hận người bạn thơ ấu. Các nhân vật đối lập khác còn bao gồm Rhino, Green Goblin,… Tuy nhiên, những nhân vật này có xuất hiện tương đối mờ nhạt vì ít đất diễn.

Điểm nhấn nổi bật

Nữ chính Gwen Stacy

So với nhân vật Mary Jane của loạt phim Spider-Man cũ, Gwen Stacy độc đáo hơn hẳn. Cô không chỉ là sinh viên ưu tú ở trường đại học mà còn có lòng dũng cảm biết đấu tranh vì tình yêu. Gwen luôn động viên và cổ vũ Peter chống lại kẻ thù. Cô suy nghĩ thấu đáo chứ không chỉ biết hét lên chờ bạn trai đến cứu. Trong The Amazing Spider-Man 2, nhân vật của Emma Stone thậm chí giúp đỡ người yêu chống lại kẻ ác. Chính vì thế, Gwen Stacy không chỉ hoàn toàn chiếm lĩnh trái tim của Peter Parker mà còn được yêu thích nồng nhiệt bởi khán giả. Tương tác của Andrew Garfield và Emma Stone đã vẽ nên một chuyện tình vô cùng tuyệt vời.

Hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn

The Amazing Spider-Man 2 được đánh giá là một trong những bộ phim đã mắt nhất tại thời điểm ra mắt. Những màn đu tơ nhện, nhào lộn giữa thành phố New York được thực hiện vô cùng sống động. Phương hướng di chuyển của nhân vật hay góc máy đều phản ánh được nét táo bạo, kịch tính của phim. Ngoài ra, hiệu ứng 3D đỉnh cao cũng góp phần vào thành công riêng của phần hình ảnh.

Đánh giá chung

Nhìn chung, The Amazing Spider-Man 2 là một tác phẩm giải trí tuyệt vời. Không chỉ mang đến sự hồi hộp gay cấn như các bộ phim siêu anh hùng khác, The Amazing Spider-Man 2 còn để lại trong lòng người xem những xúc cảm thăng hoa của tình yêu. Phim cũng truyền tải những giá trị nhân văn đáng suy ngẫm.

Xem ngay phim Người Nhện Siêu Đẳng 2 (The Amazing Spider-Man 2) full HD cam được người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Người Nhện Siêu Đẳng 2 (The Amazing Spider-Man 2) tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả