Spider-Man: Into the Spider-Verse: “ Vũ trụ mới xuất hiện hình tượng người nhện đặc biệt!

 

Với MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel) thì thương hiệu Spider-Man bắt đầu có sự trở lại mạnh mẽ với những gì đã làm trong thời gian vừa qua. Giờ đây, hãng tiếp tục khiến “fan” vỡ òa khi đưa khái niệm đa vũ trụ (Multiverse) lên màn ảnh rộng với Spider-Man: Into the Spider-verse.

Spider-Man: Into The Spider-Verse (Người Nhện: Vũ Trụ Mới) – phim hoạt hình chiếu rạp mới nhất của hãng Sony Pictures đã khiến các fan của truyện tranh Marvel nói chung, fan của siêu anh hùng Spider-Man nói riêng “thổn thức” khi công bố trailer đầu tiên. Khác với hình tượng chàng trai trẻ da trắng Peter Parker ở những phiên bản điện ảnh tiền nhiệm, “Chàng Spider-Man” có nhân dạng thật là một cậu bé da màu mang tên Miles Morales.

Spider-Man: Into the Spider-Verse (Người Nhện: Vũ Trụ Mới): Giữa thành phố đông người, ồn ào, náo nhiệt, Spider-Man vẫn là chàng trai trẻ đơn độc, lầm lũi sống với nỗi mất mát và sự trăn trở, bộ phim xoay quanh cuộc sống thường nhật của Miles Morales, khi cậu vừa phải tập làm quen với mội trường học đường, vừa phải đối mặt với những xung đột trong cuộc sống.

“Spider-Man: Into the Spider-Verse” sẽ lấy bối cảnh một vũ trụ song song nơi Spider-Man không chỉ có một người. Ở phần phim này Miles Morales cũng bị nhện cắn và mang trong mình sức mạnh của Người Nhện. Và tại thế giới Spider-Verse đây sẽ không phải chỉ có 1 người anh hùng đơn độc hành động một mình nữa!

Tuy nhiên, không ai biết rằng cậu chính là Người Nhện, người anh hùng bí ẩn bảo vệ cho Brooklyn khỏi bọn trộm cướp. Trong lần gặp gỡ “tiền bối” Peter Parker, Miles Morales phát hiện ra thế giới mà cậu đang sống đang phải đối mặt với những kẻ thù mới đến từ một thực tại song song mang tên Spider-Verse. Liệu các Người Nhện có thể cứu lấy thế giới của mình.

Một chi tiết thú vị trong đoạn trailer chính là Peter Parker không còn là chàng sinh viên chụp ảnh thuê nữa mà dường như đang làm ông chủ của tập đoàn khổng lồ Parker Industries giống trong nguyên tác. Spider-Man: Into the Spider-verse sẽ dựa theo loạt truyện nổi tiếng Spider-Verse (2014) của Marvel với sự xuất hiện của cả Gwen Stacy(nữ hùng Spider-Gwen- Trong Vũ trụ chính, cô là người yêu của Peter Parker nhưng Gwen Stacy đã bị Green Goblin sát hại)…Tại Spider-Verse, Gwen được trao cho siêu năng của loài nhện, trở thành một nữ anh hùng mạnh mẽ. Đây cũng sẽ là nhân vật hứa hẹn “chiếm màn ảnh” trong Người Nhện: Vũ Trụ Mới.

Spider-Man: Into the Spider-verse dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 14/12/2018 trên toàn quốc.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả