Spider man: Vũ trụ mới – sự thật không chỉ có một người nhện?

Cùng với chuỗi phim bom tấn cuối năm, hãng Sony Pictures cũng đã góp mặt một tác phẩm “cũ mà mới” với phiên bản hoàn toàn khác của Người nhện.

Hình ảnh có liên quan

Với tựa đề Spider-Man: Into The Spider-Verse (Người nhện: Vũ trụ mới), bộ phim vẫn được đặt trong bối cảnh hoa lệ của thành phố New York sầm uất nhưng xen lẫn nhiều góc tối. Và điều đặc biệt  trong bộ phim lần này, không chỉ có gương mặt quen thuộc của chàng người nhện da trắng Peter Parker, mà còn có sự xuất hiện của “tiểu người nhện” là cậu bé da màu Miles Morales. Trong lần gặp gỡ “tiền bối” Peter Parker, Miles Morales đã bất ngờ khi phát hiện ra thế giới mà cậu đang sống đang đứng trước mối nguy hiểm của những kẻ thù mới đến từ một thực tại song song có tên Spider-Verse. Liệu các Người Nhện có thể cứu lấy thế giới của mình?

Kết quả hình ảnh cho người nhện vũ trụ mới trailer
“tiểu người nhện” – cậu bé da màu Miles Morales

Trailer của bộ phim được tung ra đã làm cho không ít fan hâm mộ truyện tranh  Marvel nói chung và fan của siêu anh hùng người nhện nói riêng đứng ngồi không yên.

Với khung cảnh đầy màu sắc của thành phố nổi tiếng bậc nhất, hình tượng các nhân vậ được tạo dựng tròn trĩnh một cách đáng yêu, ngộ nghĩnh và vô cùng cuốn hút. Hình ảnh đầy màu sắc và sắc sảo, âm thanh vui nhộn, nội dung câu chuyện cuốn hút. Người nhện: Vũ trụ mới hứa hẹn sẽ là bộ phim hoạt hình được chào đón nhất mùa giáng sinh năm nay.

Người nhện: Vũ trụ mới – Khởi chiếu từ ngày 14/12/2018.

Để tìm và xem các bộ phim Người nhện hay nhất, các bạn search google với từ khóa “spider man fshare.vn”. Kho tàng phim chất lượng cao Fshare.vn đang chờ đợi bạn khám phá.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả