Spiderman ngoại truyện: Ma cà rồng “Morbius” ấn định ngày ra mắt

Bộ phim dành riêng cho “Morbius” sẽ xoay quanh nhân vật phản anh hùng từng nhiều lần đối đầu với Spiderman, cùng vũ trụ với Venom đã chính thức công bố ngày công chiếu là tháng 7 năm 2020. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra háo hức.

Sau thành công của Spiderman: Homecoming, hãng Sony quyết định sẽ ra một loạt phim spinoff về các nhân vật trong thế giới người Nhện, quyết định này đã khiến rất nhiều người vui mừng. Giờ đây, họ không chỉ được thấy anh hùng Nhện trên màn ảnh mà còn được thấy những nhân vật phản diện khác.

Jared Leto sẽ vào vai ma cà rồng Morbius

Morbius kể về Tiến sĩ Michael Morbius (Jared Leto), một nhà khoa học cố gắng chế tạo phương thuốc chữa căn bệnh nan y của mình nhưng lại vô tình biến anh thành một ma cà rồng. Adria Arjona, ngôi sao của Pacific Rim: Uprising Arjona sẽ vào vai người tình của Morbius, Martine Bancroft.

Morbius là một ma cà rồng xấu khủng khiếp, tràn đầy sức mạnh và có thừa sự hung ác. Lượng máu tiêu thụ thường xuyên của nó có thể khiến bất kì con vật cùng chủng loài khác phải e sợ. Tận dụng bộ vuốt như sắt nhọn của mình, Morbius tấn công con mồi rất nhanh chóng và cực kỳ bất ngờ. Đặc biệt, là không bao giờ màng đến thế sự nếu như đang hút máu dở dang.

Morbius sẽ ra mắt trong năm 2020

Mới đây Aaron Couch của THR đã hé lộ thông tin rằng Sony đã quyết định cho Morbius ra mắt khán giả vào ngày 31/7/2020. Tuy nhiên đến giờ tiêu đề cũng như nội dung của phim vẫn chưa được tiết lộ. Chúng ta chỉ biết rằng vai chính thuộc về nam diễn viên Jared Leto và Matt Smith sẽ vào vai phản diện với cái tên Loxias Crown. Đây đều là những diễn viên vô cùng tài năng của Hollywood, nên chúng ta có thể kỳ vọng rất nhiều vào những gì họ sẽ mang lại.

Morbius từng là kẻ thù của Người Nhện

Thông tin về lịch ra mắt của bộ phim đã khiến cho các fan của Spider man háo hức đứng ngồi không yên. Morbius được dự đoán sẽ là bộ phim phá đảo các phòng vé năm 2020.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả