“The Spy Who Dumped Me”- Hành trình giải cứu “thế giới” của những quý cô 30″!

Một cuộc chiến, âm mưu lớn sắp diễn ra trên thị trường quốc tế. Theo đó thế giới sẽ gặp nguy hiểm và con đường giải cứu thế giới được đảm nhận bởi 2 người phụ nữ 30 tuổi. Liệu kế hoạch hành động sẽ diên ra thế nào và 2 quý cô có thể đương đầu với muôn vàn khó khăn thử thách ra sao?…Những  người phụ nữ này có làm nên nghiệp lớn!

“The Spy Who Dumped Me”- Giải cứu “thế giới” cùng những quý cô 30″!…

“The Spy Who Dumped Me! là một bộ phim hài hành động năm 2018 của Mỹ từ Lionsgate Films được đạo diễn bởi Susanna Fogel và đồng viết với David Iserson .
Bộ phim xoay quanh nội dung Audrey (Mila Kunis)Morgan (Kate McKinnon), hai người bạn tốt nhất ba mươi tuổi ở Los Angeles, bất ngờ bị đẩy vào một âm mưu quốc tế khi bạn trai cũ của Audrey xuất hiện tại căn hộ của họ với một đội sát thủ chết người trên con đường của mình .

Những quý cô 30 tuổi với khẩu súng trên tay đầy bản lĩnh và mạnh mẽ với những cái dứt khoác đáng kinh ngạc!”Đâu phải chỉ có đàn ông mới cầm được súng 1 cách oai vệ, còn phụ nữ không những đầy bản lĩnh mà còn quyến rũ thế kia”!

Đáng ngạc nhiên là bản thân cả hai đã bị lôi kéo vào hành động đi khắp khắp châu Âu…Trong đó họ phát hiện những âm mưu to lớn và theo đó họ cùng nhau lên kế hoạch để cứu vãn mọi thứ, “giải cưu thế giới” theo cách của mình!

Kế hoạch cứu “thế giới” của những quý cô bắt đầu!…

Bộ phim ban đầu dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 7 năm 2018, nhưng, sau “một cuộc kiểm tra thử nghiệm xác thực”, nó đã được đẩy lùi một tháng sau đó. Với dàn ngôi sao điện ảnh, diễn viên nôi tiếng: Milen Kunis, Kate McKinnon, Sam Heughan, Justin Theroux, Hasan Minhaj, Fred Melamed. “The Spy Who Dumped Me” sẽ là một bộ phim hành động hài hước theo chân hai quý cô 30 tuổi đầy bất ngờ và thú vị!
“The Spy Who Dumped Me” sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 8 năm 2018.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả