My Spy : Khi đặc vụ CIA cũng phải bó tay với siêu quậy nhí

My Spy (2020) – Điệp viên tí hon là tựa phim hài – hành động mới của ngôi sao sàn đấu, cựu đô vật WWE Dave Bautista. Nếu bạn yêu thích dòng phim giải trí đơn giản, hài hước thì đây chắc chắn là một bộ phim mới mà bạn nên xem ngay và luôn. Nội dung phim cực lầy nhưng không lố, vừa tạo được thiện cảm vừa giúp khán giả giải trí bên gia đình sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Lầy nhưng không lố

My Spy xoay quanh Jason Jones, hay còn gọi là JJ (Dave Bautista) – một đặc vụ CIA luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Nhưng trong một lần thực hiện nhiệm vụ, JJ làm mất dấu tội phạm. Anh được trao cơ hội cuối cùng là theo dõi vợ con của tên tội phạm vừa thiệt mạng trước đó, nhằm tìm ra đầu mối về vũ khí hạt nhân nguy hiểm.

Kế hoạch của JJ bị Sophie (Chloe Coleman) – cô nhóc chín tuổi và cũng là mục tiêu quan sát của anh phát hiện. Sophie dùng bí mật này để “uy hiếp” JJ và yêu cầu anh huấn luyện mình thành điệp viên. Từ đây, bộ đôi trải qua vô vàn tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng đầy nguy hiểm để hoàn thành nhiệm vụ truy bắt tội phạm.

Nhận xét về nội dung

Tuy nội dung không mới nhưng phải nói là phim rất “lầy. Đạo diễn Peter Segal dàn dựng nhiều cảnh hành động đẹp mắt với các pha rượt đuổi tốc độ cao xung quanh thành phố, cảnh cháy nổ hoành tráng, các nhân vật chiến đấu với nhau bằng vũ khí hiện đại…Phim “quăng miếng” rất duyên và plot twist bất ngờ ở phần cuối làm phim thêm kịch tính không ít.

My Spy còn là một bộ phim ấm áp với thông điệp ý nghĩa về gia đình. Cuộc gặp gỡ giúp Sophie, một cô bé gặp khó khăn trong việc khi mới chuyển trường trở nên tự tin và sôi nổi hơn; còn JJ từ một điệp viên cô độc trở nên ấm áp, tình cảm hơn, biết chia sẻ những khó khăn và cùng đồng đội vượt thách thức.

Dàn diễn viên thực lực 

Dàn diễn viên cũng hoàn thành rất tốt vai diễn của mình. Lối diễn hài của Dave Bautista không hề lố. Anh biết cách tận dụng hình thể và gương mặt của mình để tạo ra những điệu bộ mà xem thôi khán giả đã không nhịn nổi cười. Còn cô bé Chloe Coleman tuy nhỏ tuổi hơn nhưng cũng lợi hại không kém. Cô bé có nét dễ thương, trong sáng trong cách diễn và cách thể hiện cảm xúc cũng rất tự nhiên, đúng chất tinh nghịch của con nít.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “My Spy (2020)” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “ My Spy (2020) Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả