Sự trở lại của The Rock trong phim hành động viễn tưởng mới

The Rock (Dwayne Johnson) sắp trở lại trong bom tấn “Jumanji: Welcome To The Jungle” sau bộ phim hài Baywatch hồi tháng 5 vừa rồi.

Mới đây, The Rock đã đăng tải lên trang cá nhân của mình đoạn clip được cho là trailer chính thức của bộ phim “Jumanji: Welcome to the Jungle”. Trong đoạn giới thiệu Dwayne (do The Rock đảm nhiệm cũng là nhân vật chính trong phim) đã mặc trang phục kaki của nhân vật là nói với đại ý: “Chuyện gì đang xảy ra? The Rock đang ở đây và đang chơi trò thám hiểm thế giới. Tôi có một sức mạnh siêu nhiên và có thể hạ gục bất cứ thứ gì với một chiếc boomerang trong rừng nhiệt đới. Thưởng thức thôi!”, Dwayne chia sẻ.

Jumanji: Welcome To The Jungle lấy cảm hứng từ bộ phim Jumanji phát hành năm 1995 kể về bốn học sinh trung học gồm Kevin Hart, Dwayne, Karen Gillan và Jack Black do nghịch ngợm nên đã bị giam tập thể trong một căn phòng. Tại đây, họ tìm thấy một trò chơi cũ mang tên Jumanji. Không ngừng tại đó, họ bị hút vào màng hình và trở thành nhân vật chính trong trò chơi này.

Jumanji: Welcome To The Jungle tựu hợp những pha hành động gây cấn cùng với những chi tiết hài hước không kém phần thú vị so với những bộ phim khác. Chi tiết thiếu nữ Betheny – người tự tin mình xinh đẹp và không hiểu lý do bị giam lỏng đã trở thành nhân vật béo ú trong trò chơi (Jack Black thủ vai) cũng là một trong những chi tiết hài hước của bộ phim.

Trong phim, bộ tứ Kevin Hart, Dwayne, Karen Gillan và Jack Black phải liên tục tìm cách khám phá những kỹ năng đặc biệt các nhân vật, đồng thời đối mặt với những hiểm họa sắp tới như phải đối mặt, tìm cách đối phó với những con báo đang trong cơn đói dữ dội và có ý định tìm cách nuốt chững nhân vật, những con tê giác không kém phần hung dữ, những con hà mã điên cuồng cùng những chiếc xe đầy lửa…

Ngoài ra, phim còn sự xuất hiện của nhân vật Jefferson McDonough _ là một thuỷ phi cơ (do Nick Jonas đảm nhiệm) có vai trò dẫn dắt các nhân vật bay qua các khe núi nguy hiểm, nếu muốn trở lại cuộc sống hiện thực các nhân vật buộc phải tìm cách kết thúc trò chơi.

Jumanji: Welcome To The Jungle dự kiến phát hành vào ngày 20/12 tại các rạp chiếu phim ở Mỹ và Pháp. Riêng Anh, phim sẽ dời đến ngày Boxing Day tức ngày 26/12.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả