Sự trở lại đáng mong đợi của siêu phẩm “IT” và hàng loạt phim chuyển thể nổi tiếng trong năm 2019

Chapter 2 của ‘IT’ được dự đoán sẽ là màn chào sân ấn tượng của thể loại kinh dị trong năm 2019 khiến khán giả chờ đợi.

IT: Chú Hề Ma Quái – Chapter 2

Phần hai của It và các phim chuyển thể nổi bật năm 2019 - 3

IT – Chapter 2 là bộ phim kinh dị được mong đợi nhất trong năm 2019

Tiếp nối kết thúc còn dang dở của phần đầu tiên, “IT: Chú Hề Ma Quái” cho ra mắt phần 2 với bối cảnh của 27 năm sau.Tên hề ma tái xuất và nhóm bạn năm xưa – giờ đã là người lớn – phải trở về thị trấn Derry (Mỹ) để tiêu diệt hắn. Andy Muschietti trở lại ghế đạo diễn và Bill Skarsgard tiếp tục thủ vai tên hề. Các diễn viên James McAvoy, Jessica Chastain, Jay Ryan, Bill Hader, Isaiah Mustafa, James Ransone và Andy Bean lần lượt hóa thân các vai chính, thế chỗ các diễn viên nhí cách đây hai năm.

Dự kiến khởi chiếu: 6/9/2019

 Chuyển thể từ tiểu thuyết năm 1986 It by Stephen King, IT – Chapter 2 được dự đoán sẽ khuẩy đảo phòng vé trong năm nay

Artemis Fowl

“Artemis Fowl” là tập đầu trong bộ truyện tám tập nổi tiếng của tác giả Eoin Colfer. Nhân vật chính là Artemis Fowl II (Ferdia Shaw thủ vai) – thiên tài 12 tuổi điều hành đế chế tội phạm của gia đình, bước vào những cuộc phiêu lưu liên quan đến thế giới phép thuật. Ở một cảnh, nhân vật cùng vệ sĩ Butler (Nonso Anozie) đến TP HCM để truy đuổi một yêu tinh đóng giả thầy thuốc. Họ chạm trán một bà già bí ẩn bỗng chốc hóa thành tiên nữ (Hong Chau thủ vai). Phim do Kenneth Branagh đạo diễn, còn quy tụ Judi Dench, Josh Gad và nữ diễn viên gốc Việt Hong Chau.

Dự kiến khởi chiếu: 9/8/2019

“Artemis Fowl” đặc biệt thu hút khán giả bởi độ nổi tiếng của nguyên tác văn học

Call Of The Wild – Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã

Truyện kinh điển Tiếng gọi nơi hoang dã của nhà văn Jack London có bối cảnh vào thế kỷ 19 khi người dân đổ xô đi đào vàng ở Alaska (Mỹ). Nhân vật chính là Buck – chú chó nhà bị bắt trộm và bị bán làm chó kéo xe. Ở môi trường sống mới khắc nghiệt, Buck phải tìm mọi cách để sinh tồn. Dự án do Chris Sanders đạo diễn là bản điện ảnh mới nhất của truyện. Chú chó Buck sẽ được tạo hình nhờ công nghệ máy tính, dựa trên các chuyển động do Terry Notary (diễn viên đóng thế Kong trong Kong: Skull Island) thực hiện. Tác phẩm còn quy tụ Harrison Ford, Karen Gillan, Dan Stevens và Omar Sy.

Dự kiến khởi chiếu: 25/12/2019

Phần hai của It và các phim chuyển thể nổi bật năm 2019 - 5

Buck – chú chó nổi tiếng đi vào lịch sử văn học thế giới

A Dog’s Way Home

Phim dựa trên cuốn sách ăn khách cùng tên của tác giả W. Bruce Cameron. Trước đó, tác giả này còn một tác phẩm về loài chó được chuyển thể thành phim là A Dog’s Purpose. Bryce Dallas Howard, Ashley Judd và Edward James Olmos là các diễn viên chính của “A Dog’s Way Home”. Câu chuyện xoay quanh cô chó Bella bị lạc chủ sau một lần mải chơi. Để tìm đường về nhà, Bella phải trải qua hành trình hơn 600 km với nhiều hiểm nguy và thử thách.

Dự kiến khởi chiếu: 11/1/2019

Vừa hài hước, vừa cảm động, “A Dog’s Way Home” sẽ mang đến khán giả nhiều khung bậc cảm xúc

Tin liên quan Thêm từ tác giả