Sự trở lại đáng mong đợi nhất mùa giáng sinh của bảo mẫu quốc dân Mary Poppins

Mary Poppins được hãng Walt Disney chuyển thể thành phim năm 1964 dưới thể loại phim âm nhạc. Sau khi ra đời, tác phẩm này đã trở thành một trong những bộ phim ca nhạc và phim gia đình hay nhất thời đại. Hình tượng cô bảo mẫu dễ mến Mary Poppins bay bằng chiếc ô đã trở thành kinh điển và thành một trong những nhân vật được trẻ em toàn cầu yêu quý, còn những bài hát trong phim cũng trở nên quen thuộc với trẻ em.

Kết quả hình ảnh cho Mary Poppins 1964
Hình ảnh Mary Poppins năm 1964

Với lần tái xuất này, Marry Popins quay trở về để giúp đỡ thế hệ sau của gia đình Banks tìm thấy niềm vui và điều kì diệu trong cuộc sống mà họ đang dần đánh mất. Cậu bé Michael mà ngày nào cô chăm sóc nay đã là một người đàn ông trưởng thành, anh đang góa vợ và sống cùng 3 đứa con nhỏ. Mọi thứ đều thay đổi duy chỉ có Mary Poppins vẫn trẻ mãi theo thời gian, và phép thuật đặc biệt vẫn như ngày nào.

Tuyệt vời không kém bản gốc, lần này nữ diễn viên Emily Blunt sẽ là người sẽ hóa thân thành cô bảo mẫu thân thiết mang đầy phép thuật. Mary Poppins có thể biến bất cứ công việc nào cô làm thành một chuyến phiêu lưu thú vị và khó quên. Một ngày với cô Mary Poppins luôn là một ngày nhiệm màu, thế giới thần kỳ trở thành sự thật.

Kết quả hình ảnh cho Mary Poppins 2018
Hình ảnh Mary Poppins năm 2018 do Emily Blunt thủ vai

Mary Poppins là cô bảo mẫu nổi tiếng nhất và được yêu quý nhất, không chỉ với Jane và Michael (2 đứa trẻ được cô chăm sóc trong phiên bản gốc) mà còn là người bạn thân thiết của bao nhiều thế hệ trẻ em trên toàn thế giới.

Kể từ khi hãng Walt Disney tung ra trailer cho bộ phim với phiên bản màn ảnh rộng, bộ phim đã nhận được những phản ứng rất tích cực từ phía khán giả, người hâm mộ rất háo hức chờ đợi sự trở lại của nhân vật yêu quý kinh điển. Liệu bộ phim có làm đẹp lòng người hâm mộ, cảm xúc có còn của những lần đầu tiên xuất hiện. Hãy cùng đón xem sự trở lại đầy mong đợi của cô bảo mẫu đáng yêu này vào ngày 28.12.2018 trong dịp giáng sinh tới đây nhé.

Tin liên quan Thêm từ tác giả