Sudden Strike 4 – Sống lại cảm giác hào hùng của Thế chiến II

Với Sudden Strike 4, series game chiến thuật thời gian thực này đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Các chiến trường lớn hơn, nhiều đơn vị quân hơn, đồ họa đẹp mắt hơn và những màn chơi kịch bản mới đang chờ đón bạn trong bối cảnh lịch sử của Chiến tranh thế giới thứ II, tất cả hoàn toàn chân thực, thách thức kỹ năng chiến thuật của bạn theo cách mà những phiên bản tiền nhiệm chưa từng có!

Sudden Strike là một series game thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh Thế chiến II. Người chơi sẽ chọn một phe phái (ví dụ như Liên Xô, Đức hoặc Đồng Minh) và được quyền điều khiển nhiều đơn vị quân khác nhau như bộ binh, thiết giáp và pháo binh. Trò chơi tập trung chủ yếu vào chiến thuật, tránh đi theo lối chơi thu thập tài nguyên và phát triển căn cứ của chiến lược thời gian thực.

Sudden Strike 4 đem đến cho bạn ba chiến dịch mở rộng được đặt trong chiến trường của Thế chiến II. Chỉ huy quân Đồng minh, Đức hoặc Liên Xô, bạn sẽ dẫn dắt hơn 100 đơn vị quân khác nhau tham chiến; như máy bay ném bom Đức Heinkel He111, xe tăng T-34 của Nga, máy bay tiêm kích Hawker Typhoon của Anh và chiếc tăng Panzerkampfwagen VI “Tiger” nổi tiếng của Đức.

Lần đầu tiên của dòng game Sudden Strike, bạn có thể chọn một trong số chín chỉ huy, chẳng hạn như George Patton (Hoa Kỳ) hoặc Bernard Montgomery (Anh), mỗi vị tướng sẽ cho bạn những cách chiến đấu khác nhau và thể hiện những khả năng độc đáo riêng biệt.

Là một người chơi ưa thích tựa game chiến thuật, bạn có thể chứng minh kiến ​​thức chuyên sâu về chiến lược của mình trong hơn 20 màn chơi kịch bản Singleplayer, chế độ chiến đấu với thử thách và chế độ Multiplayer qua mạng Internet.

Trong Sudden Strike 4, khai thác các điểm yếu của xe tăng, thiết lập một cuộc phục kích, chiếm các cứ điểm bằng bộ binh, vượt qua kẻ thù với vị trí thông minh hoặc giải phóng các cuộc không kích phá hoại – cách bạn tiếp cận mỗi nhiệm vụ hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.

 

Thông tin thêm:

  • Nhà phát triển: Kite Games
  • Nhà phát hành: Kalypso Media
  • Ngày phát hành: 11-08-2017
  • Nền tảng: Microsoft Windows, macOS, SteamOS, Linux, PlayStation 4

Link Steam: http://store.steampowered.com/app/373930/Sudden_Strike_4/

Cấu hình yêu cầu:

Cấu hình tối thiểu Cấu hình đề nghị
Hệ điều hành Windows 7, 8, 10
MacOS 10
SteamOS, Ubuntu 15.10
CPU AMD hoặc Intel, 3 GHz Dual-Core hoặc 2.6 GHz Quad-Core AMD Quad-Core @ 3.8 GHz hoặc Intel Quad-Core @ 3.2 GHz
RAM 6 GB  8 GB
Card đồ hoạ AMD Radeon HD 7850, NVIDIA GeForce 660 series AMD Radeon RX 470, NVIDIA GeForce 1050 Ti series
Dung lượng 12 GB trống 12 GB trống

 

Nguồn: store.steampowered.com

Tin liên quan Thêm từ tác giả