Tai nghe over-ear đầu tiên của Apple dự kiến lên kệ cuối năm 2020

Mới đây, 9to5Mac đã đưa tin rất nhiều khả năng Apple sẽ cho ra mắt tai nghe trùm đầu (over-ear) sau nhiều lần “nhá hàng”. Chiếc tai nghe này có tên gọi AirPods cùng mức giá khởi điểm 349 USD. Hứa hẹn sẽ là sản phẩm được các tín đồ công nghệ nói chung hay người hâm mộ của Apple nói riêng vô cùng mong đợi.

AirPods Studio có tên mã là B515, theo như lời đồn siêu phẩm này có tính năng khử tiếng ồn tự động. Trước sự xuất hiện của tai nghe trùm đầu mang thương hiệu Apple, các sản phẩm tương tự cùng phân khúc của ông lớn Bios, Sony cũng gặp đối thủ đáng gờm.

Trước đó, có nhiều thông tin rò rỉ chiếc tai nghe hàng hiệu này sẽ ra mắt vào tháng 6/2018, sau đó dời lại sang 2019 do những khó khăn phát sinh trong khâu chuẩn bị. Và cuối cùng, đến tháng 1/2020, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết sản phẩm có thể ra mắt trong nửa đầu năm nay. 

Tuy nhiên, do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ ra mắt tai nghe AirPods Studio vào cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu 2020.  thiết kế nam châm, tùy chỉnh khi đeo lên càng khiến cho sản phẩm này được chào đón. Nếu bạn cũng quan tâm đừng quên thường xuyên cập nhật những thông tin mới về sản phẩm nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả