Tại sao màn hình Samsung Galaxy Z Flip nứt vỡ ngay lần gập mở đầu tiên

Qua một số màn thử nghiệm về độ bền và thả rơi trước đây, chúng ta cũng thấy được chiếc smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Z Flip chắc chắn như thế nào. Nhưng mới đây đã có trường hợp chiếc smartphone này bị nứt vỡ ngay lần gập đầu tiên.

Galaxy Z Flip là chiếc smartphone được trang bị màn hình công nghệ Ultra Thin Glass uốn dẻo với chiếc bản lề gập được làm từ chất liệu sợi tích hợp vào bên trong để ngăn chặn các hạt bụi nhỏ xâm nhập gây hại đến cơ chế gập. Ngoài ra, chiếc smartphone này cũng được trang bị một lớp kính siêu mỏng bảo vệ màn hình. Tuy nhiên, có vẻ chính lớp kính siêu mỏng này đã khiến Samsung gặp phải sự cố không ngờ.

Vào dịp Valentine vừa qua, một khách hàng tên Amir đã mua một chiếc Galaxy Z Flip, nhưng sau khi mở hộp, bóc lớp dán màn hình bên ngoài và thử gập mở chiếc smartphone thì đã nghe thấy tiếng gãy lớn.

Vị khách hàng này thừa nhận anh ta đã khá mạnh tay, tuy nhiên khi nhiều người khác thử lại độ bền của chiếc smartphone này một cách tương tự thì lại không gặp bất cứ vấn đề gì. Amir cho rằng nhiệt độ thấp có thể là nguyên nhân làm cho Galaxy Z Flip bị gãy, nứt vỡ ngay phần bản lề gập. Khi ở nhiệt độ thấp, lớp kính siêu mỏng linh hoạt của Galaxy Z Flip có vẻ dễ bị hư hại hơn khi gập mở.

Tuy nhiên, đó chỉ là nhận định chủ quan từ Amir. Samsung đã đổi cho Amir một chiếc Galaxy Z Flip khác và vẫn đang tìm hiểu nguyên nhân sự cố lần này. 

Nguồn: mspoweruser.com

Tin liên quan Thêm từ tác giả