Tải về bản Kaspersky Miễn Phí chính hãng

Vậy là sau nhiều năm có mặt trên thị trường thì đến hôm nay Kaspersky đã chính thức tung ra phiên bản miễn phí với tên gọi: Kaspersky Free.

Nhắc đến Kaspersky thì hầu hết dân công nghệ là không ai không biết đây là một phần mềm diệt virut nổi tiếng trên toàn thế giới. Tuy nhiên cũng chính vì lý do này nên giá bản quyền License của nó không hề rẻ chút nào, trung bình thì phần mềm Kaspersky Antivirus có mức giá giao động ở khoảng180.000 đồng/1 PC/1 năm.

Khi tung ra bản Kaspersky Free này thì theo đại diện Kaspersky cho hay họ đã thăm dò, nghiên cứu và phân tích thị trường từ rất lâu để cho ra được phiên bản lần này.

Và đặc biệt là không phải cứ là bản miễn phí thì sẽ bị giới hạn tính năng, chức năng, Kaspersky cam kết:

  • Phiên bản Antivirus miễn phí sẽ không cạnh tranh trực tiếp với phiên bản trả phí. Phiên bản miễn phí sẽ thiếu vắng một vài tính năng có mặt trên phiên bản trả phí như kiểm soát con cái, bảo vệ thanh toán trực tuyến và VPN. Theo Kaspersky, đây là những tính năng hết sức đáng giá mà một số người dùng sẽ sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu.
  • Có rất nhiều người dùng không muốn bỏ tiền cho một phần mềm antivirus với chất lượng tốt. Vì vậy, họ sẽ lựa chọn các giải pháp miễn phí mà theo Kaspersky là đem lại tính hiệu quả không cao, trong đó có công cụ Windows Defender đi kèm hệ điều hành.
  • Lượng cài đặt lớn của Kaspersky Free sẽ giúp tăng cường mức độ bảo mật của tất cả người dùng (bao gồm cả người dùng trả phí), do hãng sẽ có nhiều dữ liệu về mã độc hơn để tiến hành xử lý.

Ngoài ra các tính năng cơ bản như quét tập tin, quét email, quét tin nhắn tức thì, phòng vệ trước các website độc hại và lừa đảo. Hãng cho biết công nghệ nhận dạng mã độc của Kaspersky Free là rất tiên tiến và hoàn toàn tương tự so với phiên bản trả phí.

Để tải về bản Kaspersky Free thì bạn vui lòng truy cập trang download chính chủ tại đây: https://www.kaspersky.com/free-antivirus

Theo: Kaspersky

Tin liên quan Thêm từ tác giả