Tải về file ISO và trải nghiệm Windows 10 Redstone 4 Build 17017

Hôm qua Microsoft đã phát hành bản build 17017 dành cho Windows 10 Redstone 4, đi kèm nhiều tính năng mới khá là thú vị. Nếu bạn đang nằm trong nhánh Fast Ring thì hãy cập nhật bản mới nhất bằng cách vào Settings > Security & Updates > Windows Update. Hoặc bạn có thể tải và cài đặt ISO để trải nghiệm tính năng mới trong phiên bản lần này.

Một số điểm đáng chú ý:

  • Giới thiệu tính năng Cortana Collections
  • Khắc phục và giải quyết vấn đề sau khi gỡ bỏ ứng dụng mặc định, chúng vẫn tự cài đặt lại sau mỗi lần khởi động thiết bị hoặc đăng xuất và đăng nhập lại.
  • Microsoft đưa thiết lập Startup – quản lý các chương trình khởi động cùng Windows từ Task Manager vào Settings, đồng thời hiển thị chi tiết các ứng dụng ảnh hưởng như thế nào đối với thời gian khởi động máy tính.
  • Microsoft đang cố gắng khắc phục lỗi không thể click để loại bỏ thông báo Action Center, mà phải sử dụng tùy chọn xóa tất cả.
  • Biểu tượng Windows Media Player có thể sẽ không xuất hiện trên máy tính của bạn sau khi cài đặt bản cập nhật. Một số trường hợp sau khi nâng cấp có thể bị kẹt ở màn hình đen và phải tiến hành khởi động lại máy.

Nếu bạn không ngại những sự cố có thể xảy ra, hãy tải link ISO Windows 10 Redstone 4 ở link dưới

https://www.fshare.vn/folder/7NERB357ALT1

Hoặc link gốc:

https://cloud.mail.ru/public/68kF/G8TUMQFFx/

Theo: Windows Blog

Tin liên quan Thêm từ tác giả