Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa” ra mắt khán giả trong tháng tám tại Việt Nam

Bom tấn cổ trang “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” đang gây sốt với phiên bản điện ảnh cùng dàn diễn viên siêu đẹp dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 8 tại Trung Quốc và Việt Nam.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là một bộ phim được chuyển từ bộ tiểu thuyết cùng tên. Đầu năm 2017, bộ phim đã có phiên bản truyền hình do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đóng. Bản truyền hình này đã gây sốt toàn Châu Á với nội dung hấp dẫn, bám sát cốt truyện cùng tạo hình dàn nhân vật đẹp như thần tiên. từ đó phim nhận được sự thu hút và chú ý của khán giải cả trong và ngoài nước, về mảng truyền thông cũng tăng mạnh.

Tiếp bước thành công của dự án phim truyền hình trước đó, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 4.8, cùng thời điểm phim được trình chiếu tại Trung Quốc.

với sự tham gia của dàn diễn viên siêu đẹp, hình ảnh áp dụng kỹ thuật quay 3D của siêu phẩm Avatar cùng chuyện tình cảm động giữa hai nhân vật chính Thượng thần Bạch Thiển (do Lưu Diệc Phi thủ vai) và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa (do Dương Dương thủ vai) hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây tuyệt vời.

Là con gái duy nhất của Bạch Đế Hồ Quân, Bạch Thiển từ nhỏ đã cải nam trang bái sư học nghệ, trải qua vô vàn kiếp nạn mới có thể trở thành Thượng thần.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là chuyện tình trắc trở, trải qua 3 kiếp người của Bạch Thiên. Trong suốt ba kiếp người đầy rẫy sóng gió, khó khăn ấy  hình bóng của Dạ Hoa, người sẵn sàng trở thành đôi mắt luôn tồn tại trong tâm trí, là tất cả của Bạch Thiển. Thế nhưng giữa muôn trùng gian kế, trắc trở, liệu vị tình nhân kém mình chín vạn tuổi của Bạch Thiển có thể cùng nàng giữ vẹn nguyên lời thề nguyện bên nhau ba đời ba kiếp?

Cặp đôi “trai tài gái sắc” Lưu Diệc Phi và Dương Dương hứa hẹn sẽ mang lại một Bạch Thiển – Dạ Hoa hoàn toàn mới so với hình tượng mà Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đã thể hiện trong bản truyền hình trước đó.

Nguồn: Zing

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả