“Tân Ỷ thiên đồ long ký” trở lại gây sốt màn ảnh nhỏ

Tân Ỷ thiên đồ long ký là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên của cố nhà văn Kim Dung. Đây là phần cuối của bộ ba tác phẩm nổi tiếng gồm: Anh hùng xạ điêu, Thần điêu đại hiệp, và Ỷ thiên đồ long ký.

Bối cảnh phim xảy ra vào cuối thời nhà Nguyên, khi triều đại này đang bị suy yếu bởi các cuộc khởi nghĩa và vì sự xa hoa lãng phí của triều đình. Phim xoay quanh nhân vật Trương Vô Kỵ cùng mối tình phức tạp với 4 cô gái, nổi bật là Chu Chỉ Nhược và Triệu Mẫn; bên cạnh đó là những âm mưu thủ đoạn hung hiểm của giang hồ nhằm chiếm đoạt hai báu vật là Đồ Long đao và Ỷ thiên kiếm, bởi tương truyền nếu tìm được bí mật trong đao kiếm sẽ hiệu triệu được thiên hạ.

Hình ảnh có liên quan

Tác phẩm này từng được dàn dựng, chuyển thể trên màn ảnh nhỏ nhiều lần, trong đó phiên bản năm 1986 (với vai Trương Vô Kỵ của Lương Triều Vỹ đóng) và phiên bản 2003 (Tô Hữu Bằng vào vai Trương Vô Kỵ) được khán giả yêu thích, chú ý hơn cả. Điều này cũng chính là áp lực cho vị đạo diễn người Hồng Kông Tưởng Gia Tuấn, người được giao trọng trách thực hiện phiên bản mới của bộ phim (Trung Quốc sản xuất, gồm 50 tập, biên kịch: Quan Triển Bằng).

Vai diễn Trương Vô Kỵ do Tăng Thuấn Hy đảm nhận

Tân Ỷ thiên đồ long ký phiên bản 2019 gây chú ý bởi những gương mặt hoàn toàn mới, được kỳ vọng sẽ tạo nên những dấu ấn đột phá cho tác phẩm.

Vai chính của bộ phim được giao phó cho diễn viên trẻ Tăng Thuấn Hy. Tăng Thuấn Hy được khán giả chú ý với tư cách là một người mẫu ảnh. Tháng 7-2015, anh gây bão mạng xã hội Trung Quốc khi xuất hiện ở tuần lễ thời trang ở London, Milan, Paris trong vòng 22 ngày liên tiếp. Tuy nhiên Tăng Thuấn Hy vẫn chưa thực sự được biết đến ở vai trò diễn viên. Vai diễn Trương Vô Kỵ lần này là một cơ hội tốt giúp nam diễn viên trẻ thể hiện thực lực của mình.

Trần Ngọc Kỳ vai quận chúa Triệu Mẫn

Vai quận chúa Triệu Mẫn do diễn viên Trương Ngọc Kỳ thể hiện. Tuy nhiên có nhiều nhận xét cho rằng Trương Ngọc Kỳ tuy xinh đẹp nhưng lại thiếu đi nét ngang bướng, tinh nghịch của Triệu Mẫn. Dẫu vậy, cái tên Trương Ngọc Kỳ vẫn được đánh giá là khá hợp với vai diễn này.

Chúc Tự Đan gây ấn tượng với vai Chu Chỉ Nhược

Được chú ý nhất trong “Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019” lần này chính là Chu Chỉ Nhược do Chúc Tự Đan đảm nhận. Chúc Tự Đan được nhận xét là Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhất trong tất cả các phiên bản. Được chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp cộng với diễn xuất được đánh giá cao qua các tác phẩm gây tiếng vang như Tam sinh Tam thế khi vào vai Huyền Nữ, Chúc Tự Đan được nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khán giả.

Châu Hải My gây chú ý khi vào vai Diệt tuyệt sư thái. Trước đây Châu Hải My từng đảm nhận vai Chu Chỉ Nhược

Hiện Tân Ỷ thiên đồ long ký đã phát sóng những tập đầu tiên và được bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Các fan của bộ phim đặc biệt là các fan của Kim Dung đang rất háo hức chờ đón sự thể hiện của các diễn viên mới trong phim.

Tin liên quan Thêm từ tác giả