Tăng công suất hoạt động não với 5 bộ phim trí lực này

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng liệu bộ não của chúng ta đã hoạt động đến 100% hay chưa? Không biết khoa học lý giải điều này thế nào chứ Fshare biết rằng ở giới điện ảnh đã có nhiều bộ phim khám phá đến đỉnh cao của não bộ con người khi làm việc hết công suất của nó. Sau đây là 5 bộ phim kinh điển đã khai mở tiềm năng vô hạn của não người, nếu bạn tò mò về những khả năng mà não lực tối đa có thể đạt được thì hãy cùng xem qua nhé!

Limitless (2011)

Khó có thể tưởng tượng được một ngày cuộc đời bạn sẽ hoàn toàn bị đảo ngược chỉ bằng việc nuốt một viên thuốc. Đến với Limitless bạn sẽ thấy được khả năng khủng khiếp của một bộ não người khi nó được vận hành tối đa và những sự thay đổi mà nó tạo ra cho con người. Nếu viên thuốc thần kỳ này có thật thì không biết xã hội này sẽ điên đảo đến mức nào nữa!

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Limitless full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Lucy (2014)

Lucy là bộ phim đã từng gây ngạc nhiên rất lớn tại phòng vé khi tuyên bố con người chỉ sử dụng mỗi 10% não lực của mình mà thôi, còn 90% còn lại thì chưa ai  có thể sử dụng nổi. Tuy không có chứng cứ khoa học nào về việc này nhưng bộ phim đã cho người xem thấy được viễn cảnh khi não bộ được sử dụng full 100% hết công suất. Đây lại là một bộ phim khai mở sức mạnh trí não bằng cách dùng thuốc, giờ thì chắc anh em biết cách để não hoạt động tốt hơn rồi chứ?

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Lucy full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Source Code (2011)

Nếu bạn là người hay hỏi những câu đại loại như: Ngoài kia có đang tồn tại một thế giới song song không? Có một bản thể nào của chúng ta đang tồn tại độc lập trên một không gian hoàn toàn khác hay không?, thì đây là bộ phim dành cho bạn. Đây là một bộ phim có thể luyện não rất tốt cho những ai đam mê mở mang đầu óc.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Source Code full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Good Will Hunting (1997)

Đây chính xác là một bộ phim sẽ khiến bạn cảm thấy mình “ngu” đi khi xem vì nhân vật chính của phim là một thiên tài. Dù vậy thì thiên tài vẫn có những khó khăn khiến cho anh ấy không thể phát huy hết năng lực não bộ của mình. Phim khá nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng bạn có thể học hỏi được nhiều tips để phát triển não lực của chính bản thân mình đấy!

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Good Will Hunting full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Butterfly Effects (2004)

Hiệu Ứng Cánh Bướm là một bộ phim về một anh chàng có não lực đặc biệt có thể nhìn lại quá khứ và sống lại hoàn toàn với nó. Tuy nhiên, mọi thay đổi nhỏ anh làm trong quá khứ có thể dẫn đến những thay đổi lớn trong thực tại của không chỉ riêng anh mà còn của những người thân thiết nhất bên cạnh anh. Liệu anh ấy có thể đi lại những nước đi sai đó hay không? Phim sẽ giúp bạn hoạt động não hết mình vì nó giống như là một chuyến tàu lượn không gian đi qua lại giữa thực tại và quá khứ.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim The Butterfly Effects full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Limitless”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Limitless Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả