Táo quân 2019 có gì đang mong đợi?

Như thường lệ, Táo quân lại là vấn đề được bàn luận sôi nổi mỗi dịp năm mới. Cứ đúng 8 giờ tối đêm giao thừa hàng năm, nhà nhà đều bật TV cùng chờ xem Táo quân, dường như Táo quân đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của hàng triệu người dân Việt Nam.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là Tết nguyên đán, các nghệ sĩ Táo quân đang gấp rút tập luyện, mong muốn mang lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, những câu chuyện giải trí hài hước nhưng đầy tính nhân văn. Táo quân như một sự tổng kết cho năm cũ và cũng là lời chào đón năm mới đầy ý nghĩa.

Hiện tại, khán giả rất mong chờ xem liệu Táo quân sẽ đề cập những vấn đề nổi cộm nào trong năm 2018?

Bóng đá Việt Nam

Thật sự là một thiếu sót lớn nếu như Táo quân năm nay không nhắc tới HLV Park-hang-seo và Đội tuyển bóng đá Việt Nam cùng những thành tích đáng nể trong suốt năm 2018. Từ ngôi Á quân VCK U23 Châu Á, đến top 4 ASIAD và mới đây nhất là quán quân của AFF Suzuki cup Đội tuyển Việt Nam đã mang về niềm tự hào và vinh quang cho nước nhà, người dân cả nước đã đổ ra đường ăn mừng các chiến công lẫy lừng của đội tuyển.

HLV Park Hang-seo xuc dong khi tuyen Viet Nam len ngoi vo dich hinh anh 10

Sự lên ngôi của nhan sắc Việt ở các đấu trường quốc tế

Thành tích ấn tượng của các mỹ nhân Việt trong năm 2018 vô cùng tự hào và khả năng lớn có thể được nhắc đến trong Táo quân năm nay. Cụ thể là H’Hen Niê lọt top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018, Hương Giang chiến thắng cuộc thi Hoa Hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 hay Phương Khánh đăng quang Hoa Hậu Trái Đất 2018.

Những điểm nóng giáo dục gây bức xúc trong dư luận

Ngoài những sự kiện giải trí thể thao đình đám, Táo quân còn đề cập đến những vấn đề nhức nhối khác của xã hội, đặc biệt là các điểm nóng về giáo dục như Việc cải cách sách giáo khoa lớp 1 với “vuông, tròn, tam giác” hay cô giáo bắt học sinh uống nước lau bảng,… đặc biệt là vụ gian lận thi cử chấn động chưa từng có ở Hoà Bình.

Kinh tế xã hội

Những sự kiện nổi bật về kinh tế như tốc độ tăng trưởng GDP vượt mức 7% cao nhất từ trước tới nay. Các vấn đề nội cộm khác như đường dây đánh bạt nghìn tỷ và tham nhũng trong các tập đoàn lớn cũng khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Xuân Bắc chia sẻ ảnh dàn diễn viên đeo kính lão đọc kịch bản. 

Ban biên tập Táo quân luôn cố gắng nghiên cứu và xây dựng kịch bản hấp dẫn thú vị mang lại sự thoả mãn cho khản giả. Không chỉ được đầu tư chỉn chu về mặt nội dung, trang phục và hình ảnh của Táo quân cũng luôn được làm mới, cùng với dàn diễn viên là những nghệ sĩ gạo cội nhiều kinh nghiệm Táo quân 2019 hứa hẹn mang lại nhiều câu chuyện thú vị và hấp dẫn.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả