“Tập Thể Dục Não Bộ” Với 3 Bộ Phim Tâm Lý Hack Não Gay Cấn

Phim tâm lý khác những dòng phim hài hước, phù hợp với mọi đối tượng ở chỗ nó đòi hỏi người xem phải thật sự có đủ sự trưởng thành và tinh tế để thấu hiểu được những thông điệp mà bộ phim muốn truyền tải. Mọi thứ trở nên đau đầu hơn khi các nhà làm phim còn cài cắm thêm hàng loạt bí ẩn và plot twist vào cốt truyện khiến nhiều khán giả phải thật sự tập trung để hiểu được mạch phim.

Triangle (2009)

Triangle là một bộ phim kinh dị tâm lý siêu xoắn não của đạo diễn Christopher Smith. Bộ phim xoay quanh một nhóm bạn bất ngờ gặp bão trong một lần đi du lịch bằng thuyền buồm; và đây là khởi đầu của hàng loạt tình huống kinh dị. Họ may mắn gặp được một con tàu du lịch xa xỉ giữa biển và cùng leo lên tàu. Nhưng ẩn trên con tàu xa hoa kia lại là một tên sát nhân nguy hiểm.Cả nhóm bị hắn truy giết một cách thương tâm.

Trớ trêu thay, khi tất cả đã chết hết thì một vòng lặp thời gian lại xuất hiện và mọi sự việc lại lặp lại thêm một lần nữa. Chỉ còn một mình Jess sống sót và cô phải tham gia các vòng lặp để tìm hiểu kẻ sát nhân bí ẩn kia là ai. Triangle là một trong những bộ phim phim kinh dị khiến người xem ám ảnh không phải bởi ma quỷ, giết chóc hay máu me, mà là bởi sự phức tạp trong diễn biến phim. Đây là một bộ phim hấp dẫn, gây cấn đến từng giây và cực đáng xem nếu bạn đang cần tăng cường khả năng suy diễn của chính mình.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Triangle (2009) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Shutter Island (2010)

Shutter Island một lần nữa đánh dấu lần hợp tác thứ tư giữa Leonardo Discaprio và đạo diễn Martin Scorsese – bậc thầy trong việc chuyên trị nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp. Đây là một tác phẩm tâm lý – giật gân thành công của bộ đôi. Phim được chuyển thể từ một tác phẩm của Danniel Lehane – cha đẻ của một loạt tiểu thuyết đình đám: Mystic River, World Gone By, Gone BaBy Gone, v.v.

Shutter Island có nhiều tình “tiết lật ngược thế cờ”– nơi kí ức chính là những chiếc lồng sắt giam giữ bản thân con người. Điểm khác biệt của bộ phim nằm ở ranh giới mong manh giữa thực và ảo. Để thực hiện được nhân vật này, Leonardo Discaprio đã phải thực hiện những nghiên cứu chuyên sâu dành riêng cho mình; và phải tham gia cuộc đào tạo dành cho sĩ quan Mỹ được xây dựng trên những mô hình những năm 50.

Sống như quái vật hay chết như người hùng?

Lấy bối cảnh thời kì Chiến Tranh lạnh đang ở mức cao trào, vào một ngày u ám 1954, cựu sĩ quan người Hoa Kỳ Teddy Daniels (Leonardo) cùng với người đồng sự mới của anh, Chuck Aule (Mark Ruffalo) đến đảo Shutter để điều tra một vụ mất tích của một nữ sát thủ hàng loạt khét tiếng được giam trong một căn phòng khóa kín của bệnh viện. Tại đây, Teddy dấn thãn vào cuộc điều tra những bí mật kinh hoàng phía sau vụ mất tích.Càng hòn đảo này lâu, Teddy càng tìm ra được nhiều manh mối khó hiểu như một giấc mơ.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Shutter Island (2010) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Predestination (2014)

Predestination nổi tiếng là một trong những bộ phim du hành thời gian hack não nhất trong lịch sử, Bộ phim xoay quanh học thuyết về thời gian mang tên nghịch lý tiền định. Phim lôi cuốn đến từng giây khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình cho đến khi phim kết thúc. Predestination kể về nhân vật John từ khi anh ta còn là một cô gái tên Jane, trải qua muôn vàn chuyện lớn nhỏ và rồi trở thành người đàn ông John.

Sau đó là một cuộc hành trình dài và xoắn não khi John được một tay mật vụ trao cho cơ hội thay đổi quá khứ của chính mình. Nói chung, phim kể về một đặc vụ có khả năng xuyên không về quá khứ để ngăn chặn tội phạm, tuy nhiên chính việc này đã làm đảo lộn trật tự của dòng thời gian và đặt ra nhiều câu hỏi hóc búa cho khán giả. Nếu bạn yêu thích chủ đề du hành thời gian thay vì du hành vũ trụ thì đây là một bộ phim bạn không nên bỏ lỡ.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Predestination (2014) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Predestination”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Predestination Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả