Tất tần tật về thẻ tín dụng Apple Card

Không chỉ được miễn hàng loạt loại phí thường thấy, Apple Card còn mang đến nhiều ưu đãi về hoàn tiền cũng như trang bị nhiều lớp bảo mật chắc chắn.

Trong sự kiến tối ngày 25/3 vừa qua, Apple đã giới thiệu thẻ tín dụng đầu tiên của mình với tên gọi Apple Card. Loại thẻ tín dụng mới này cũng là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới đối với Apple. Apple Card sẽ không có phí hàng năm hay phí phạt thanh toán muộn, và mức lãi suất được Apple tuyên bố với mục tiêu là “thấp nhất trong toàn ngành“.

Giao diện dễ sử dụng

Apple cũng chú trọng đến yếu tố giao diện dễ sử dụng của chiếc thẻ, cho cả phiên bản kỹ thuật số và phiên bản thẻ vật lý. Khách hàng có thể đăng ký Apple Card ngay trên iPhone của mình. Chỉ trong vòng vài phút, họ sẽ có thể sử dụng Apple Card để mua ứng dụng, mua hàng trực tuyến và tại các cửa hàng chấp nhận Apple Pay.

Tất tật về Apple Card: thẻ tín dụng không phí hàng năm, không phí trả chậm, không phí quốc tế, không mã thẻ, không CVV của Apple - Ảnh 5.

Apple đã hợp tác với Goldman Sachs và Mastercard để ra mắt chiếc thẻ Apple Card mới này, và nó có thể được sử dụng trên toàn cầu. Nếu khách hàng gặp vấn đề với chiếc thẻ này, họ có thể liên hệ với tổng đài hỗ trợ Apple Card qua ứng dụng Messages – Apple cho biết việc hỗ trợ sẽ diễn ra 24/7 thông qua tin nhắn text.

Apple Card sẽ được tích hợp vào trong ứng dụng Wallet trên iPhone. Những người đã quen với Apple Pay cũng sẽ thấy quen thuộc với trải nghiệm của ứng dụng này – chiếc thẻ, với dải màu gradient cầu vồng đẹp mắt, sẽ hiện ra trên đầu ứng dụng. Bên trong ứng dụng Wallet, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi hoạt động chi tiêu của họ. Apple sẽ tổ chức việc chi tiêu thành các hạng mục khác nhau, như “Food and Drinks” (Đồ ăn và thức uống), “Shopping and Entertainment” (mua sắm và giải trí)….
Tất tật về Apple Card: thẻ tín dụng không phí hàng năm, không phí trả chậm, không phí quốc tế, không mã thẻ, không CVV của Apple - Ảnh 19.
Ưu đãi chi phí cao

Apple Cash cũng đưa ra một số ưu đãi hoàn tiền dưới dạng “Daily Cash”. Người dùng có thể được hoàn tiền 2% khi sử dụng Apple Card trên Apple Pay, và hoàn tiền 3% trong các giao dịch với Apple, như mua hàng tại Apple Store hay mua sắm trên App Store.

 Apple cho biết, sẽ không có phí nào liên quan đến Apple Card – điều đó cũng nghĩa là không phí thường niên, không phí trả chậm và không có phí khi sử dụng quốc tế. Tuy nhiên, vẫn sẽ có phí tiền lãi, nhưng theo Apple, mục tiêu của họ sẽ nằm ở mức “thấp nhất trong toàn ngành.” Và nếu một khách hàng quên thanh toán hoặc thanh toán chậm, tiền lãi gia tăng sẽ được thêm tổng số dư.
Khi người dùng muốn thanh toán tiền trong thẻ – họ cũng có thể thực hiện ngay trên ứng dụng Wallet – họ sẽ thấy một loạt các tùy chọn thanh toán, khi ứng dụng tự động tính toán chi phí tiền lãi cho các mức tiền khác nhau.

Tin liên quan Thêm từ tác giả