Tắt Wifi/4G ngay để thử chơi game ẩn mới trên Google

Google quả rất biết cách làm những trò chơi ẩn nhưng cực kỳ thú vị.

Tắt Wifi, tắt 3G/4G ngay để thử tựa game ẩn mới xuất hiện trên Google

Dù ngày nay bạn có thể tìm được mạng Wifi và dữ liệu di động cần như bất cứ đâu, nhưng cũng có những lúc hiếm hoi bạn không thể kết nối được với Internet, không thể chiến được vài ván PUBG hay Liên Quân, lúc này những game offline chơi không cần mạng sẽ là cứu cánh giúp giết thời gian.

Tuy nhiên, không phải ai cũng cài sẵn game offline trong máy, nhưng ứng dụng Google thì hầu như máy Android nào cũng cài sẵn và trong ứng dụng Google đã có ngay một game thú vị mà bạn có thể, chính xác hơn là chỉ có thể chơi khi không kết nối Internet.

Tắt Wifi, tắt 3G/4G ngay để thử tựa game ẩn mới xuất hiện trên Google - Ảnh 1.

Tựa game này có cách chơi khá giống với Flappy Bird nổi tiếng một thời, nhưng thay vì điều khiển chim thì giờ bạn điều khiển đám mây. Bạn chạm vào màn hình để giúp đám mây bay lên và tránh né các chướng ngại vật như chim trời và mây giông. Đây là một game cực kỳ đơn giản nhưng rất phù hợp để chơi giết thời gian khi “rớt mạng” và đã chán ngấy khi nhìn con khủng long huyền thoại trên trình duyệt.

 Như đã nói ở trên, muốn chơi thử tựa game ẩn này thì đầu tiên bạn cần tắt tất cả kết nối mạng, bao gồm cả WiFi và dữ liệu di động. Sau đó mở ứng dụng Google, tìm kiếm một từ khoá bất kỳ thì sẽ xuất hiện thông báo không có kết nối cùng với hình đám mây như bên dưới, bạn chỉ cần click vào để chơi.

Tin liên quan Thêm từ tác giả