Teaser trailer phim A Wrinkle in Time

Disney vừa tung ra đoạn teaser trailer đầu tiên của phim A Wrinkle in Time, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Madeleine L’Engle phát hành lần đầu năm 1963. Đây là một trong những bộ phim bom tấn được trông đợi nhất của Disney, với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao hàng đầu Hollywood và đặc biệt là sự góp mặt của nữ hoàng truyền thông nước Mỹ Oprah Winfrey.


A Wrinkle in Time (tạm dịch là Nếp Gấp của Thời Gian) là thế giới thần thoại tiếp theo được Disney chuyển thể từ tiểu thuyết dành cho trẻ em lên màn bạc điện ảnh. Theo chân cô bé Meg, khán giả sẽ được chu du vào một thế giới kỳ thú nơi mà không gian và thời gian đan xen vào nhau đầy huyền bí. Cha của Meg, một nhà khoa học tài năng, đã phát hiện ra “nếp gấp của thời gian” nhưng kèm theo đó là một thế lực bóng tối muốn nuốt chửng cả thế giới. Với sự biến mất của cha mình, sứ mệnh cứu lấy thế giới được đặt trọn vào cô gái bé nhỏ và những người bạn của mình.

Teaser đầu tiên của A Wrinkle in Time tuy không hé lộ nhiều về cốt truyện, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể trông chờ một chuyến phiêu lưu đầy màu sắc. Thông qua bàn tay của nữ đạo diễn Ava DuVernay, thế giới thần thoại của được thể hiện với sự quyết rũ đặc trưng mà đúng chất của Disney. Sự góp mặt của Oprah Winfrey hứa hẹn sẽ giúp phim có sự cuốn hút đặc biệt, bởi lẽ người phụ nữ được xem là quyền lực nhất thế giới này luôn biết cách làm mọi người phải lắng nghe mình.

Bộ phim A Wrinkle in Time dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 9/3/2018. Kinh phí làm phim được dự kiến vào khoảng 103 triệu USD.

Theo: Tinhte

Tin liên quan Thêm từ tác giả