Thái Hòa vào vai “nữ công gia chánh” trong Chàng Vợ Cua Em !

 

Chàng vợ của em” được chuyển thế từ tiểu thuyết ăn khách Busy women seeks wife của Anh Quốc, Chàng vợ của em là dự án đánh dấu sự trở lại của Charlie Nguyễn với vai trò đạo diễn, sau thành công của Em chưa 18 trên cương vị nhà sản xuất.

Trái ngược với vẻ thành đạt, cao sang của Mai(Phương Anh Đào) thì Hùng(Thái Hòa) – nam chính của bộ phim lại xuất hiện cuối trailer với hình ảnh giản dị và hài hước trong một hoàn cảnh khá đặc biệt…

“Sao lại nhiều màu sắc, nhiều tên gọi,..cái nào mới đúng. Phụ nữ sao lại phức tạp đến thế…”

Đứng trước gian hàng phụ nữ, Hùng như cảm thấy lạc vào mê cung và liên tục thắc mắc về tên gọi cũng như công dụng của các sản phẩm mà chắc cả đời anh chẳng một lần cần đến.

Phân cảnh ngắn qua trailer dù chưa tiết lộ nhiều về nhân vật Hùng, nhưng vẫn có lẽ cũng đủ khiến khán giả có những tràng cười vui vẻ với hình ảnh hài hước, duyên dáng của diễn viên Thái Hòa. Bên cạnh đó, sự không liên quan, không cân xứng giữa hai nhân vật chính trong trailer cũng khiến khán giả thêm phần tò mò về nhân duyên gặp gỡ cũng như mối quan hệ của MaiHùng trong Chàng vợ của em . “Không biết rằng họ đã gặp nhau thế nào, sao lại đến được với nhau, giữa 2 con người đối nghịch như thế sao có thể sống chung được với nhau? Bằng cách nào?…”. Đó là những câu hỏi và câu trả lời chỉ có trong phim.

Một lần nữa bộ phim là tác phẩm tiếp theo từ nhà sản xuất bộ phim “Em chưa 18” vô cùng hot trước đó! “Hy vọng bộ phim lần này cũng sẽ đạt được thành công đáng mong đợi nhất.”

Bộ phim sẽ dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 24/08/2018 này!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả