THÁM TỬ GÀ MƠ 2: Sự trở lại của “Bộ ba khó đỡ”

Thám tử Gà Mơ hay có tên tiếng anh là The Accidental Detective, ra mắt năm 2015 đã gây được tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt, câu chuyện về một chủ cửa hàng truyện tranh Kang Dae Man (Kwon Sang Woo thủ vai) và một thám tử huyền thoại Noh Tae Soo (Sung Dong Il thủ vai), hai người đã kết hợp cùng nhau để tìm ra thủ phạm trong nhiều vụ án khó khăn. Tiếp nối thành công của phần 1 nhà sản xuất quyết định sản xuất tiếp phần 2 – “Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ”.

 

Với tạo hình trên poster là một bóng đen kì dị đang tạo hình trái tim cùng với lời đề tựa dí dỏm gây tò mò “Bộ đôi đã trở lại và hợp lực với một gã chân dài”, không khó để các fan hâm mộ của bộ phim đoán ra đó là ai. Khán giả cũng chẳng phải chờ lâu, bởi nhân vật bí ẩn với biệt danh “gã chân dài” đã chính thức lộ diện trong trailer đầu tiên của phim – đó chính là “Hoàng tử Châu Á” Lee Kwang Soo – nam diễn viên sẽ vào vai Yeochi người đang điều hành một cơ quan điều tra tư nhân không gian mạng.

Bộ đôi mở đầu đậm chất màu mè: mặc áo khoác dài phong cách Shelock Holmes siêu ngầu, nhưng lại đi … phát tờ rơi và dán sticker cho văn phòng mới mở. Mặc dù đã có công ăn việc làm, nhưng “thám tử bỉm sữa” Dae Man vẫn còn bản tính sợ vợ, cùng với “cục nợ” là cô con gái nhỏ phải ôm theo khi đi phá án. Thậm chí, thanh tra Tae Soo còn chơi lớn hơn khi quyết định bỏ công việc ở sở cảnh sát để chung kèo làm việc với Dae Man.

Nhân vật cuối cùng tạo nên “bộ ba khó đỡ” chính là chàng mật thám mới vào nghề có bí danh Châu Chấu. Xuất hiện với mái tóc bồng bềnh lãng tử cùng cái cái nháy mắt ngọt ngào, anh chàng ngay lập tức làm đốn tim fan hâm mộ.

Với những pha hành động hài gay cấn đan xen tình huống hài hước đến mức “lầy lội”, cùng sự góp mặt của dàn ngôi sao thực lực, Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười không ngớt mùa hè này. Bộ phim dự kiến chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 13.07.2018 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Tin liên quan Thêm từ tác giả