THẤT TÌNH NGHE GÌ?

Trong nghệ thuật, tình yêu luôn là mảnh đất màu mỡ để khai thác. Tuy nhiên, tình yêu không phải lúc nào cũng đẹp, không phải lúc nào cũng ngọt ngào và hạnh phúc. Tình yêu bắt buộc phải trải qua mọi cung bậc cảm xúc, kể cả những giây phút giằng xé, đau khổ, thất tình, rồi chia ly.

Chắc hẳn mỗi chúng ta đều ít nhất một lần trải qua cảm giác thất tình, thất tình vì một mối tình đơn phương – ta trao tình yêu nhưng người không đáp trả; thất tình vì câu chia tay lạnh ngắt của người vào một chiều mưa buồn, khiến những giọt nước bất giác rơi xuống, không rõ là mưa hay chính nước mắt ta rơi.

Vì vậy, nhạc buồn luôn là nơi để những trái tim cô đơn, tan vỡ “trút bầu tâm sự”. Với danh sách những bản nhạc buồn dưới đây, hi vọng bạn sẽ có những cảm nhận chân thực nhất từ chính nội tâm của mình.

1. Lắng nghe nước mắt

Đây là một bài nhạc thất tình “kinh điển” của Mr. Siro, đã được rất nhiều khán giả Việt Nam đón nhận, Bài hát là câu chuyện kể về mối tình dang dở của một chàng trai đã trót yêu một người con gái. Nhưng trớ trêu thay, cô gái đó đã có người yêu. Cuối cùng, khi phải chọn giữa hai người, cô vẫn quyết định trở về bên cạnh người kia.

Lắng Nghe Nước Mắt Beat - Mr.Siro - NhacCuaTui

2. Lạ lùng

Lạ lùng của Vũ là chút bâng khuâng nhẹ nhàng chợt len lỏi trong nỗi nhớ, nỗi buồn, và trong trái tim của chàng trai khi nhớ về người con gái mình yêu. Người ấy bất chợt xuất hiện trong cuộc đời chàng trai rồi lại chợt biến mất một cách lạ lùng, để lại biết bao nỗi buồn, sự hụt hẫng và đau lòng.

Lạ Lùng - Vũ - NhacCuaTui

3. Vài giây nữa thôi

“Vài giây nữa thôi người về lại được không?

Vài giây nữa thôi cho vơi bao chờ mong.

Dấu yêu nào một thời bao đắm say.

Giờ lại làm mắt cay.

Thương anh…người về lại được không?”

Harmonica Tabs - Vài Giây Nữa Thôi - Reddy - The Harmonica

Chỉ vài giây nhìn nhau lần cuối để rồi nói lời tạm biệt, chỉ vài giây nói yêu thương để rồi kết thúc một mối tình buồn, để lại nỗi day dứt, khổ đau trong tim cả hai người, anh và em.

4. 1 phút

“1 phút đứng trước mặt em, 1 phút nói ra lời chưa nói

1 phút mạnh mẽ từ anh, ta vẫn sẽ chung lối đi

Anh chẳng thể nào quay lại, để bây giờ chẳng nói giá như

Giá như em hiểu rằng, giá như em 1 lần nhìn được, từ ánh mắt anh!

Vì trái tim anh cần em, vì với anh em là duy nhất

Thế nhưng bây giờ đây, chẳng thể đến được với nhau

Anh đã sai thật rồi, anh sai thật rồi

Vì cứ mãi giữ lời yêu em trong trái tim”

1 Phút - Andiez - Cảm Âm Kalimba

Vẫn là sự day dứt ấy, sự bất lực của một chàng trai với tình yêu đơn phương của mình, dù buồn, dù đau, nhưng không có ai để chia sẻ. Chàng trai chỉ mong 1 phút mạnh mẽ để có thể nói hết lòng mình, để có thể vì tình yêu mà tranh đấu một lần. Giá như ta có thể dành 1 phút để hiểu nhau thì sẽ tốt biết nhường nào.

5. Cuộc sống em ổn không?

“Cuộc sống em ổn không?

Có giống em hi vọng

Thấy em khóc lòng phải chăng khổ tâm điều gì phải không?

Anh vẫn luôn ở đây

Đừng đớn đau như vậy

Đừng ghì chặt anh như đang muốn trách anh nhiều thế”

Cuộc Sống Em Ổn Không | Anh Tú | Official Teaser MV - YouTube

Đây là bài hát do ca sĩ Vương Anh Tú sáng tác và thể hiện. Ta cảm thấy xót xa ngay khi anh cất lên những câu hát đầu tiên: “Ngày hôm nay, mình xa nhau được mấy ngày, tại sao anh lại như thế này…”. Giai điệu bài hát cất lên mang tới một cảm xúc sâu lắng cho người nghe. Với giọng ca ấm áp và ngọt ngào của mình, ca sĩ Vương Anh Tú đã thể hiện rất thành công bài hát này. Người con trai đã phải hi sinh mọi thứ cho cô gái mình yêu thương, buông bỏ tình yêu, nhưng cuối cùng cô ấy vẫn không hạnh phúc.

Trên đây là một số gợi ý cho bạn về những bài hát buồn về tình yêu hay nhất. Hi vọng chúng có thể an ủi tâm hồn bạn, tiếp thêm sức mạnh để bạn có thể mạnh mẽ, buông bỏ và bước tiếp trên hành trình của chính mình. Hãy luôn tin rằng: tất cả chúng ta đều xứng đáng có một tình yêu hạnh phúc.

Tải ngay top 400 bài hát hay nhất Việt Nam được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY. (Pass giải nén: tonyle)

Tải ngay những bản nhạc buồn tâm sự được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả