The Departed – hai con người, hai số phận.

The Departed tiếp tục là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác của cặp đôi Martin Scorsese và Leonardo Discaprio. Với sự tham gia của các “bậc thầy” diễn xuất: Jack Nicholson, Leonardo Dicaprio,Mark Wahlberg

Lấy ý tưởng chính từ Vô Gian Đạo của Hong Kong sản xuất vào năm 2002, The Departed là câu chuyện xảy ra tại thành phố Boston, Massachusetts – nơi hai con người nội gián trẻ tuổi ẩn mình dưới hai thân phận khác nhau – một điệp vụ đang vào vai anh chị trong một băng nhóm tội phạm để cung cấp thông tin cho cảnh sát, một thành viên trong băng nhóm tội phạm ẩn mình trong vai một viên cảnh sát để khai thác thông tin .Cuộc rượt đuổi càng quyết liệt hơn giữa chính và tà khi họ vừa phải bảo vệ thân phận vừa phải khai thác và tìm cho ra kẻ đang làm “gián điệp” còn lại.

Khác với Vô Gian Đạo, The Departed đã “Mỹ hóa” các mắt xích được một cách thông minh. Khán giả sẽ không thể đoán được tình tiết của phim dù đã theo dõi bộ phim gốc trước đó. Nếu Vô Gian Đạo có cái kết khi kẻ xấu có phần đàn áp hơn, thì The Departed lại cho một kết thúc thỏa mãn khán giả khi công lý được thực thi.

Với kinh phí 90 triệu, The Departed đã vô cùng xuất sắc và “thắng lớn” khi mang về 280 triệu USD toàn cầu .Bộ phim nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới chuyên gia, mang về giải Oscar hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất và giải Oscar hạng mục phim hay nhất.

Tuy nhiên với thời lượng dài 2 tiếng, các tình tiết trong The Departed khá chậm khi đến một nửa về sau mới có phần dồn dập hơn. Điều này khiến cho khán giả chẳng mấy thích thú và cho rằng The Departed có phần được cho là vẫn còn khá mờ nhạt hơn so với Vô Gian Đạo.

The Departed – Câu chuyện hậu kỳ
  • Leonardo và Martin Scorsese chỉ phải mất 24 giờ để quyết định tiến hành. Tại một buổi phỏng vấn Leo cho biết “Tôi chỉ mất một ngày để đọc bản thảo và quyết đình. Ngay hôm sau tôi đã gọi ông ấy và nói “Tiến hành thôi!”.

  • Nicholson là người đề xuất cho các cảnh nóng của phim. Ông cho biết “Nhân vật Frank Costello là một kẻ ác. Nhưng để đẩy mạnh tính cách nhân vật này hơn, tôi muốn hắn phải có nhiều cảnh nóng hơn. Costello điên rồ và có làm những chuyện hèn hạ. Vì thế hắn chắc chắn cũng có vấn đề về tình dục”.

  • Nicholson luôn tạo ra những điểm nhấn bất ngờ cho Frank Costello. Leonardo nói: “Bạn sẽ không bao giờ biết được Nicholson chuẩn bị nói gì bởi vì anh ấy có thể tự thêm lời thoại hoặc các hành động bất cứ lúc nào” .Nhớ lại những sự ứng biến của Nicholson trong quá trình quay phim, anh còn cho biết thêm: “Tôi vẫn còn một chút sợ hãi với cách anh ấy hóa thân vào nhân vật”.

Tìm ngay phim: The Departed


[Ưu đãi 40% dành cho tất cả các gói Storage]

Chi tiết chương trình như sau:

  • Giảm giá 40% khi nhập mã đăng ký mua gói Storage
  • Mã ưu đãi: FSOYG4SEBT

Lưu ý:

  • Thời gian áp dụng từ ngày 01/08/2017 đến hết ngày 31/08/2017
  • Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả các gói Storage
  • Chương trình áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác

MUA NGAY

Tin liên quan Thêm từ tác giả