‘Thủ Lĩnh Thẻ Bài’ trở lại đầy đáng yêu sau một thời gian vắng bóng

Sau một thời gian thật lâu khi “Cardcaptor Sakura” (Thủ Lĩnh Thẻ Bài) ra mắt phần đầu tiên. Mới đây fan hâm mộ Cardcaptor Sakura lại phát cuồn lên khi bộ phim hoạt hình về cô thủ lĩnh nhỏ đã chính thức mắt tập đầu tiên của phần hai sau một khoảng thời gian dài chờ đợi.

Mở màn cho phần hai là phân cảnh cô thủ lĩnh nhỏ _ Kinomoto Sakura khoác lên mình bộ đồng phục mới của trường Trung học dưới sự ngỡ ngàng của người cha và anh trai vì quá xinh đẹp vè dễ thương. Rời khỏi nhà để đến trường, Sakura-chan bước đi đầy phấn khởi trên con đường trải đầy hoa anh đào và tất nhiên không thể thiếu người bạn đặc biệt Syaoran-kun trở về từ Hồng Kong khi vừa mới hoàn tất công việc.

Vỡ hòa khi Sakura-chan chạy đến và ôm Syaoran-kun trong sự lãng mạng của hoa anh đào. Thế nhưng không lâu sau đó bầu không khí lãng mạn ấy đã bị phá hỏng bởi sự xuất hiện của Tomoyo-chan. Nhưng dù sao Syaoran vẫn đi cùng Sakura trong một khoảng đường dài để tâm sự. Đến tận cửa nhà cả hai mới tạm biệt nhau. Syaoran-kun ngỏ ý đổi lại 2 chú gấu đã may, vì chú gấu đã không được ở bên người may nó một thời gian dài, sẽ buồn lắm.

Tập đầu tiên của phần hai không chỉ xoay quanh câu chuyện lãng mạng giữa Sakura-chan Syaoran-kun và tình bạn thắm giữa Sakura, Tomoyo và các bạn nhỏ khác mà còn là sự xuất hiện của một người che kín mặt cùng những lá bài đã hóa trong suốt; chìa khóa và triệu hồi một loài nửa rồng nửa rắn thông qua giấc mơ.

Sau những bí ẩn ẩn sâu trong những giấc mơ lạ,cuối cùng Sakura đã thu phục được một lá bài hoàn toàn mới có tên “Cơn lốc”.

Chuyện còn rất dài và còn vô vàn vấn đề chưa lý giải. Kẻ bịt mặt kia là ai? Các lá bài cũ bị chuyện gì? Liệu Syaoran trở về vào lúc này là tình cờ hay có nguyên do gì khác? Đành chờ những tập tiếp theo trên đài NHK BS Premium để biết kết quả mà thôi.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả