“Thử thách thần chết 2” tiết lộ teaser ngắn ngủi cực mãn nhãn

Sau thành công của Thử thách thần chết 1 vào cuối năm 2017, phần 2 sẽ trở lại vào mùa hè năm 2018 với dàn diễn viên quen thuộc cùng những nhân tố mới.

Along with the Gods (hay tựa tiếng Việt: Thử thách thần chết) là siêu phẩm Hàn Quốc được ra mắt vào tháng 12/2017. Chỉ mới vừa trình làng, bộ phim đã “hạ gục” hàng loạt đối thủ và mang về cho bản thân danh hiệu “ngôi vương” doanh thu phòng vé.

Với kinh phí 40 tỷ won (~ 800 tỷ đồng), phần 1 của Thử thách thần chết đã thu hút hơn 14,4 triệu lượt xem tại Hàn với tiền vé lên đến 108 triệu USD (~ 2455 tỷ đồng, gấp 3 lần kinh phí). Con số ấn tượng trên cũng đã giúp Thử thách thần chết trở thành bộ phim có lượng khán giả xem cao thứ hai trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc, chỉ xếp sau Roaring Currents (17,6 triệu lượt xem, 126,7 triệu USD).

Thử thách thần chết 2 là bộ phim điện ảnh thứ hai nằm trong series gồm ba phần nói về con người khi chết phải trải qua các thử thách của thế giới bên kia. Bộ phim bom tấn mùa hè có sự góp mặt của Ha Jung WooJoo Ji HoonKim Hyang GiKim Dong WookD.O của EXO và Ma Dong Seok.

Nếu như trong phần trước, anh chàng lính cứu hỏa Kim Cha Hong đã phải trải qua cuộc hành trình phiêu lưu sau cái chết, trả giá cho những tội lỗi của mình trong địa ngục đen tối, mù mịt. Thì phần này, nhân vật em trai của Cha Hong – Shi Hong (Kim Dong Wook) xuất hiện với tư cách là nhân vật chính vì anh ta đã chết và cũng phải trải qua loạt thử thách giống anh trai mình.

Bạn đồng hành của Kim Shi Hong vẫn là ba sứ giả Kang Rim (Ha Jung Woo), Haewonmak (Joo Ji Hoon) và Deok Choon (Kim Hyang Gi). Đây sẽ là hành trình 49 ngày cuối cùng của họ và nếu vượt qua, họ sẽ được đầu thai đúng như lời hứa. Trước chuyến đi cuối cùng, cả ba người gặp được vị Thần Seongju (Ma Dong Seok), người nắm giữ kí ức của họ cả nghìn năm trước.

Chỉ với 30 giây ngắn ngủi, nhưng trong teaser phần nào hé lộ đầy đủ các nhân vật có liên quan đến nhau cùng những bối cảnh khác nhau. Đáng chú ý nhất là ngoại hình đậm chất cổ trang trong quá khứ và giọt nước mắt của Haewonmaek, vị Thần Seongju nhấc bổng cô bé Deok Choon.

Thử thách thần chết 2 dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 8 sắp tới.

Tin liên quan Thêm từ tác giả