Thử thách không khóc cùng bản tình ca “Nấc thang lên thiên đường”

Một trong những bộ phim thuộc dòng phim bi lấy cạn nước mắt người xem trong lịch sử phim Hàn. “Nấc thang lên thiên đường” mặc dù đã ra mắt khán giả từ năm 2003 nhưng đến bây giờ khi xem lại những cảm xúc mà phim mang lại vẫn vẹn nguyên như vậy. Mùa dịch này nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi phải “tự cách ly tại nhà”, tại sao không xem ngay siêu phẩm điện ảnh này để thử thách khả năng “nhịn khóc” của mình?

Phim “Nấc thang lên thiên đường” là bản tình ca đầy nước mắt về câu chuyện tình cảm động của Song Joo (Kwon Sang Woo thủ vai) và Jung Seo (Choi Ji Woo thủ vai). Nội dung phim xoay quanh hành trình tìm kiếm thiên đường hạnh phúc của nhóm người trẻ. Mạch phim gay cấn, những tình tiết chạm đến trái tim người xem và cái kết đầy đau thương đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt. 

Cuộc đời của Jung Seo đầy những nốt thăng trầm, từ một cô thiếu niên thường xuyên bị mẹ kế mưu mô hãm hại, đánh đập, sau đó bị hại mất trí nhớ trở thành một con người khác, bị mù vì căn bệnh di truyền và cuối cùng nhận lấy cái chết đầy thương tâm. Sẽ thật khó khăn để bạn xem phim mà không rơi một giọt lệ nào! Sẽ càng đau lòng hơn khi người xem chứng kiến cảnh tượng Song Joo đánh đàn piano bên bờ biển để tiếng đàn có thể là “chiếc thang” đưa Jung Seo tới thiên đường. 

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Nấc thang lên thiên đường”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Nấc thang lên thiên đường Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả