Thương hiệu Fast & Furious sẽ kết thúc trong 2 phần phim nữa

Universal Pictures đang lên kế hoạch để kết thúc thương hiệu Fast & Furious trong 2 phần phim cuối cùng. Dự kiến, loạt phim này sẽ kết thúc với danh hiệu chuỗi phim có doanh thu cao nhất lịch sử Universal.

Theo nguồn tin độc quyền từ Deadline, hãng Universal Picture đang lên kế hoạch để kết thúc thương hiệu Fast & Furious trong 2 phần phim gốc cuối cùng. Justin Lin, người đang hoàn thiện khâu hậu kỳ cho Fast & Furious 9 đang đàm phán để ngồi vào ghế đạo diễn trong 2 phần phim cuối này, kết thúc thương hiệu gần 20 năm tuổi.

Chưa có kế hoạch sản xuất cụ thể nào cho hai phần kết thúc của bộ phim, nhưng theo Deadline, câu chuyện chính trong đó sẽ xoay quanh nhân vật của Vin Diesel, với sự trở lại của những Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Jordana Brewster, Nathalie Emmanuel và Sung Kang. Hiện tại, không rõ liệu The Rock và Jason Statham có quay trở lại trong hai phần phim cuối cùng của loạt phim không, khi họ đều là những nhân vật cốt cán của F&F, nhưng lại không xuất hiện trong F9.

Fast & Furious dự kiến trở lại với dàn diễn viên gạo cội

Phần phim Fast & Furious tiếp theo sẽ được ra mắt vào 28.5 năm sau, với sự trở lại của hầu hết các diễn viên chính từ các phần trước, bổ sung thêm John Cena, Helen Mirren, Cardi B,…

Ban đầu, Fast & Furious ra mắt năm 2001 và không được coi là một tựa phim nhiều tiềm năng. Thế rồi, cả thương hiệu này dần lớn lên, vượt qua cả Jurassic Park để trở thành chuỗi phim lớn nhất của Universal tới thời điểm hiện tại. 8 phần phim gốc và 1 ngoại truyện có tổng doanh thu là 5.7 tỷ đô, trong khi con số của chuỗi Jurassic là 5 tỷ. Đến hiện tại, F&F vẫn đang chứng minh được những tiềm năng của mình, nhưng có thể đây là một quyết định khôn ngoan khi kết thúc cuộc đua của Fast & Furious trước khi cỗ máy này cạn sạch nguyên liệu.

========================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Fast & Furious”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Fast & Furious Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Tin liên quan Thêm từ tác giả