Tiến Linh – Đức Chinh: Cặp đôi tiền đạo xuất sắc nhất SEA Games 30

Đội tuyển U22 Việt Nam sở hữu hai chân sút đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới đó là bộ đôi tiền đạo Tiến Linh và Đức Chinh.

Cả Tiến Linh và Đức Chinh đều phá kỷ lục cầu thủ Việt Nam ghi bàn nhiều nhất ở một kỳ SEA Games. Tổng cộng, cặp đôi tiền đạo này ghi tới 13 bàn thắng tại SEA Games 30.

Hình ảnh có liên quan

Tiền đạo Tiến Linh

Tính đến hết trận bán kết vừa qua với U22 Campuchia, Tiến Linh đã có 6 lần lập công. Anh đã lập hattrick vào lưới U22 Lào, 1 cú đúp trước U22 Thái Lan và 1 bàn trong trận bán kết.

Số bàn thắng của Tiến Linh cũng chưa nói hết được tầm quan trọng của Tiền Đạo này với U22 Việt Nam tại SEA Games. Bởi vì, ngoài việc ghi bàn thắng thì Tiến Linh còn là một quân bài chủ lực của thầy Park.

Với khả năng chạy chỗ, chọn điểm rơi tốt trong vòng 16m50 thực sự là vũ khí cần thiết cho U22 Việt Nam vốn dĩ thường xuyên tổ chức tấn công từ hai biên.

Tiền đạo Hà Đức Chinh

Tại SEA Games 30 lần này, Đức Chinh đã ghi được cho mình 7 bàn thắng tính tới thời điểm hiện tại. Trong đó 4 bàn vào lưới U22 Brunei, 1 bàn vào lưới U22 Singapore và 1 cú đúp vào lưới U22 Campuchia.

Với tốc độ, sức mạnh và khả năng hoạt động rộng Đức Chinh luôn mang đến sự đột biến cho hàng công của U22 Việt Nam mỗi khi xuất hiện. Không chỉ góp phần ghi bàn giúp U22 Việt Nam tiến vào chung kết mà Đức Chinh còn có những pha kiến tạo tuyệt vời giúp đồng đội ghi bàn.

Hai bàn thắng đẹp của Tiến Linh và Hà Đức Chinh vào lưới U22 Campuchia

Với những thành tích và khả năng đáng tự hào của bộ đôi tiền đạo trên một lần nữa khẳng định niềm tin chiến thắng của U22 Việt Nam khi bước vào trận chung kết SEA Games 30 với U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/12 trên sân vận động Rizal Memorial (Philippines).

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả