Tiếp nối đội tuyển nữ, U22 Việt Nam quyết tâm hạ Indonesia tại chung kết SEA Games 30

Với chiến thắng 4-0 đầy thuyết phục trước đội tuyển Campuchia ở trận bán kết, U22 Việt Nam đã giành được chiếc vé còn lại vào trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30. 

Ở trận chung kết sắp tới, U22 Việt Nam sẽ tái đấu với U22 Indonesia trên sân vận động Rizal Memorial (Philippines) vào lúc 19h00 ngày 10/12. 

Thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm dành được chức vô địch bóng đá nam tại SEA Games lần này để hoàn thành giấc mơ “Cả 2 đội tuyển bóng đá Nam và Nữ Việt Nam đều bước lên vị trí cao nhất ở SEA Games 30”.

Đánh giá về đối thủ trong trận đấu ngày mai, thầy Park cho biết: “Indonesia là đội bóng được tổ chức tốt, luôn phản công tốc độ, hai đội đều ghi được 17 bàn và 70% số bàn thắng của Indonesia đều từ hai biên.” 

Theo nhận định, trận chung kết ngày mai sẽ căng thẳng, khó khăn và tốn nhiều thể lực nên U22 Việt Nam cần chuẩn bị kỹ lưỡng cả tâm lý và thể lực cho trận đấu. Vì vậy, thầy Park đã yêu cầu một buổi tập kín hoàn toàn tại sân vận động Rizal Memorial cho đội tuyển U22 Việt Nam trước trận chung kết.

Siêu phẩm Hoàng Đức trước U22 Indonesia tại vòng bảng

Đội tuyển Việt Nam đã thắng Indonesia tại Bali ở Vòng loại World Cup 2022, ở vòng bảng SEA Games và Vòng loại U23 châu Á ở Hà Nội. Vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng chức vô địch SEA Games 30 bóng đá nam lần này không còn xa vời nữa.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả