“Tiger King” – bộ phim lọt top trending khiến thế giới tạm quên virus Corona

Giữa cơn sốt của rất nhiều bộ phim, được đông đảo khán giả lựa chọn là phương thức giải trí hàng đầu trong thời gian ở nhà tránh dịch, series phim 7 tập “Tiger King – Vua Hổ” dường như chiếm lĩnh top trending. Siêu phẩm này được đánh giá là đã làm được điều “gần như không thể” khi có thể khiến khán giả quên đi virus Corona trong vòng 7 tiếng hoặc thậm chí lâu hơn bởi họ hoàn toàn bị thu hút vào phim.

Tiger King theo chân gã cựu điều hành sở thú Joseph Maldonado-Passage với cái tên Joe Exotic. Điều đặc biệt về nhân vật này khiến khán giả vô cùng có hứng thú chính là tiểu sử “gai góc” của gã ta. Joe có niềm đam mê với loài mèo lớn (hổ, báo, sư tử), từng tham gia thử thách chính trị tranh cử Tổng thống Mỹ, tổ chức đám cưới với hai người cùng một lúc và vào tù 22 năm vì tội danh âm mưu giết người, lạm dụng động vật.

Ngay từ khi mới xuất hiện, Tiger King đã ngay lập tức thống trị các diễn đàn mạng xã hội, các nền tảng xem phim trực tuyến bởi sự kết hợp của nhiều yếu tố thu hút người xem. Một chút lãng mạn xen vào sự bí ẩn, một chút mưu mô kết hợp với yếu tố “người lớn”, vài ba chiến dịch chính trị nhưng cũng không quên lồng ghép nét văn hóa tốt đẹp của người Mỹ. Rất ít bộ phim nào lại có được sự kết hợp hoàn hảo đến như vậy!

Đặc biệt nhất, điều có thể giữ chân khán giả đến những giây phút cuối cùng của phim, bỏ quên thế giới bên ngoài chính là hàng loạt “drama” liên tiếp xảy ra. Hơn thế nữa, bộ phim cũng mang lại suy ngẫm cho hàng triệu trái tim: Liệu có phải rằng, chúng ta đang tự nhốt mình và giam giữ thú cưng của mình bằng mạng xã hội chứ không phải bất cứ một cái lồng nào?

Mặc dù xem xong 7 tập phim nhưng nhiều người sẽ không tránh khỏi tình trạng vẫn còn phân vân đâu là lý do khiến bộ phim cuốn hút đến vậy. Là vì vẻ đẹp của loài “mèo lớn”, là quyền lực của những gã nuôi thú hay sự thật phũ phàng đằng sau các sở thú?

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Tiger King”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Tiger King Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả