“Time Trap”: Đối mặt với thế lực bí ẩn…Bẫy thời gian!

Một cuộc phiêu lưu du hành thời gian khoa học viễn tưởng, “Time Trap”- Một bộ phim Mỹ sắp được phát hành xoay quanh một nhóm các sinh vật khảo cổ học, người đã lần theo giáo sư mất tích của họ đến một hang động bí ẩn, nơi có một vết nứt bí ẩn…

“Time Trap” xoay quanh một nhóm các sinh vật khảo cổ học theo dõi giáo sư mất tích của họ đến một hang động bí ẩn, nơi một khe nứt trong thời gian liên tục không gian gây ra thời gian để vượt qua một cách ngầm dưới mặt đất, vì chút bất cẩn họ vô tình bị rơi xuống vực thẳm và thật khó có thể tìm được lối thoát trong một khoảng thời gian ngắn.

Nhóm thám hiểm phát hiện ra thời gian bên dưới vực diễn ra khác hẳn hoàn toàn so với bên trên. Không chỉ vậy, khi tìm đường thoát thân họ phát hiện ra trong hang động không chỉ có duy nhất họ mà còn có những nhân vật bí ẩn, đe dọa đến tính mạng của các thành viên trong đoàn…Cuộc phiêu lưu thực sự của nhóm thám hiểm lúc này mới chính thức bắt đầu.

Nỗi lo lắng hiện rõ trong khuôn mặt mơ hồ vì những gì sắp xảy đến nhưng chẳng biết chúng là gì…Phải chăng cả nhóm đã dần cảm nhận được điêu gì đang đến gần!
Nhóm thảm hiểm bắt đầu phát hiện về sự lệch hướng của thời gian, giữa thời gian trên và dưới lòng đất nơi họ đang đứng là hoàn toàn khác nhau,…ngoài ra nơi đây còn chứa đựng những thế lực đen tối không thể ngờ tới!

Với Trailer được thực hiện cực kỳ ấn tượng, Time Trap đủ sức kéo khán giả đến rạp chỉ sau 2 phút đồng hồ. Những thước phim đầy ấn tượng được thực hiện trong hang động tự nhiên, cùng với những cảnh rượt đuổi và những bí ẩn được cất giấu sâu bên trong hang động được tiết lộ khá nhiều,…vẫn chưa thực sự là những tình tiết quan trọng nhất của bộ phim. Còn nhiều điều và tình tiết quan trọng sẽ khiến người xem vô cùng bất ngờ.

Time Trap do Mark Dennis đảm nhận vị trí đạo diễn kiêm biên kịch. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng gồm: Cassidy Gifford, Reiley McClendon, Brianne Howey, Olivia Draguicevich, Max Wright, and Andrew Wilson… chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim phiêu lưu mạo hiểm đầy kích thích trong mùa hè này.

Bẫy thời gian (Time Trap) chính thức công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 22/6. Loại phim hành động, Viễn tưởng này sẽ chiếm trọn trái tim người xem!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả