Tính năng mới của Youtube cho phép người dùng chat ngay trong ứng dụng

Vừa mới đây, Youtube đã trình làng tính năng mới cho phép người dùng chia sẻ video và chat chit với bạn bè một cách dễ dàng mà không phải rời khỏi ứng dụng.

Trong bản cập nhật mới nhất của Youtube, người dùng có thể chia sẻ video trong giao diện trò chuyện và nhắn tin với bạn bè như trong bất kỳ ứng dụng nào khác bằng cách sử dụng tin nhắn văn bản và các biểu tượng cảm xúc. Tính năng mới này cũng cho phép người dùng chia sẻ video mình thích ngay lập tức mà không phải thoát khỏi ứng dụng. Dưới đây là cách mà tính năng này hoạt động.

Không chỉ có thể chia sẻ và nhận video trong ứng dụng, bạn cũng có thể thảo luận về những video đó ngay trên YouTube, gửi lại những video khác, mời người khác tham gia cuộc trò chuyện và hơn thế nữa. Chúng tôi nghĩ rằng điều này sẽ giúp cho việc chia sẻ dễ dàng hơn, nhanh hơn và thú vị hơn trên điện thoại của bạn. Và nếu bạn muốn tiếp tục chia sẻ video qua các ứng dụng khác, bạn vẫn có thể làm điều đó ngay lập tức trên chính Youtube”, Benoit de Boursetty, Giám đốc sản phẩm của YouTube cho biết trên blog post.

Theo đó, mục đích của tính năng mới này là để người dùng tiếp tục thảo luận về video trên nền Youtube chứ không cần phải di chuyển đến các nền tảng khác như Facebook hay Twitter.

Các cuộc trò chuyện đều được đảm bảo tính riêng tư, người dùng có thể chọn người cùng trò chuyện ngay trong danh bạ bạn bè của mình. Tính năng mới cho phép hỗ trợ tối đa 30 người cùng chat với nhau.

Tuy nhiên, tính năng này cũng không phải hoàn toàn mới, nó đã được phát hành tại Canada hồi đầu năm nay và đến nay mới được triển khai rộng rãi trên toàn cầu. Đáng tiếc là tính năng này chỉ mới xuất hiện trên nền tảng app di động mà thôi. Hãy cùng truy cập Youtube và thử nghiệm nó ngay bây giờ nào!

 

Thiên Kiều

Tin liên quan Thêm từ tác giả