“Tôi đang sống ở Daegu” – Phim tài liệu giữa tâm chấn Covid-19

Người dân Hàn Quốc chính thức biết tới virus Covid-19 với ca nhiễm đầu tiên được phát hiện vào ngày 2/2/2020. Chỉ trong vòng 2 tháng, Hàn Quốc đã có tới 10.062 ca nhiễm trong đó có 174 ca tử vong (tính đến 10h40 sáng ngày 3/4/2020). Thành phố Daegu là một trong hai địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ khi dịch bùng phát ở quốc gia này.

Phim tài liệu về trận chiến với Covid-19 mang tựa đề “Tôi đang sống ở Daegu” được sản xuất bởi đài truyền hình KBS và được phát sóng trên toàn quốc vào 22h hôm qua (ngày 2/4). Bộ phim đầy ý nghĩa này khắc họa lại cuộc sống thường nhật của người dân Daegu trong suốt 45 ngày sống chung với dịch bệnh.

“Tôi đang sống ở Daegu” không có lời dẫn chuyện mà tái hiện lại những hình ảnh chân thật nhất về cuộc sống ở Daegu những ngày chiến đấu với Covid-19 bằng lời nói của chính người dân ở đây.  Một bức tranh rõ nét nhất về những khó khăn vất vả, sự cố gắng không ngừng nghỉ, sức mạnh đoàn kết của toàn bộ người dân Daegu sẽ là sự tiếp sức lớn lao cho Hàn Quốc trong cuộc chiến này.

Thông qua bộ phim, khán giả sẽ thấy được một hình ảnh rất khác của đội ngũ y bác sĩ, những tiểu thương chợ Seomun, những tình nguyện viên, chính quyền phường Daemyeong, quận Nam, Daegu trong những ngày dịch bệnh bùng phát.

Bộ phim tài liệu về chủ đề này lần đầu tiên được phát sóng tại Gyeongbuk, Daegu và đã đạt tỷ suất người xem khá cao là 8%. Nhờ vào con số tích cực đó, đài KBS đã đưa ra quyết định phát sóng bộ phim trên toàn quốc.

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Free Solo”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Free Solo Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Nguồn: tuoitre.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả